Dòng sự kiện:

Mua quà tặng bé giá giảm giá tới 50% dịp 1/6

Theo PNVN
07:05 31/05/2017
Nhiều món quà mang ý nghĩa tinh thần, đồ chơi, quần áo… hấp dẫn đang chờ đợi bạn “rinh” về làm quà tặng cho bé trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Những ngày này, tại các trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm…. đang có rất nhiều món quà hữu ích để các bậc phụ huynh thưởng cho con sau một năm học vất vả, giúp bé thư giãn, thoải mái trong dịp hè.

1. Những bộ phim hoạt hình hấp dẫn

Phim hoạt hình Doreamon được các em nhỏ chào đón trong dịp hè 2017

Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi, Biệt đội biển xanh, Anh em siêu quậy, Kẻ trộm mặt trăng… là những bộ phim hoạt hình hấp dẫn dành cho trẻ em trong dịp hè 2017. Tại các rạp chiếu phim, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng để dành tặng bé. Cụm rạp của CGV giới thiệu các combo đáng yêu với ly nước hình nhân vật hoạt hình và bỏng ngô mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho các bé. Tại hệ thống Galaxy Cinema, với mỗi vé xem phim trẻ em, ba mẹ và các bé sẽ được tặng 1 khung hình để bàn ngộ nghĩnh. Còn tại Lotte Cinema, khi đặt vé qua mobile app, trong khung giờ từ 12:00 tới 18:00 thứ 3 hàng tuần, nhận ngay ưu đãi mua 3 vé chỉ cần trả tiền 2 vé.

2. Vui Tết thiếu nhi tại Bảo tàng Dân tộc học

Những hoạt động vui chơi thú vị dành cho cả gia đình tại Bảo tàng dân tộc học (Hà Nội) Đây là dịp để các bé được trải nghiệm không gian văn hóa mang đậm truyền thống dân gian. Không chỉ được thưởng thức với các tiết mục trình diễn rối nước đầy hấp dẫn mà bé còn được làm quen với nghệ thuật truyền thống dân tộc qua các hoạt động: Sơn quân rối nước theo ý thích, trải nghiệm tương tác với rối nước, quan sát cách chế tác, tạo hình quân rối, khám phá bí mật buồng trò hay học cách điều khiển quân rối. Trong dịp này, Bảo tàng dân tộc học cũng tổ chức các trò chơi vận động vui nhộn: kéo co, ném vòng, trực tiếp tô… hứa hẹn mang đến một ngày hội thiếu nhi bổ ích, ý nghĩa.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 1/6, với quà tặng miễn phí bóng bay sắc màu cho trẻ em, giảm giá vé 20% cho trẻ em, miễn phí vé vào cửa đối với các bé cao dưới 1,2m.

3. Mua đồ chơi giảm giá tới 50%

Đồ chơi là món quà được nhiều gia đình lựa chọn trong dịp này. Nếu đang tìm những món đồ chơi thông minh để bé vừa chơi, vừa học, vừa khám phá trong hè, bạn có thể ghé qua hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare để mua đồ chơi VBCare giảm giá 15%, đồ chơi gỗ Veesano giảm 25%, đồ chơi thông minh Windfun giảm 20%.

Hệ thống cửa hàng Kids Plaza cũng dành hàng trăm mặt hàng giảm giá tới 50% trong 2 ngày 31/5 và 1/6, với mức giá chỉ còn từ 48.000 đồng để lựa chọn.

Đồ chơi giảm giá tới 50%

Hệ thống đồ chơi My Kingdom cũng áp dụng chương trình giảm giá tới 50% cho nhiều thương hiệu đồ chơi khác nhau, kèm theo các ưu đãi tặng đồng hồ đeo tay xinh xắn cho bé trai và bé gái khi mua sản phẩm.

4. Sản phẩm thời trang làm điệu giảm 50%, đồng giá 99.000 đồng

Nhiều chương trình thời trang cho bé yêu áp dụng khuyến mãi hấp dẫn là dịp để ba mẹ mua sắm quần áo, giày dép cho bé diện đi chơi, nghỉ mát trong dịp hè. Cụ thể: từ nay đến hết ngày 4/6, hệ thống thời trang trẻ em Crown Space trên toàn quốc áp dụng chương trình bán hàng đồng giá 99.000 đồng cho hầu hết các sản phẩm giày dép, quần áo tại các cửa hàng. Đây là chương trình ưu đãi "siêu khủng" trong năm, cũng là dịp để các bậc phụ huynh và các em nhỏ có cơ hội lựa chọn hàng ngàn sản phẩm giày dép chất lượng cao, mẫu mã phong phú, kiểu dáng sành điệu, phù hợp với phong cách của từng bé.

Những món thời trang cao cấp được bán đồng giá 99.000 đồng Với thời trang Bibomart, chương trình Chào hè sang, giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm may mặc trẻ em, gói quà miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong dịp Tết thiếu nhi.

Tương tự, thời trang EMSPO cũng dành ưu đãi đặc biệt cho mẹ và bé, giảm giá từ 15% cho toàn bộ sản phẩm với đơn hàng nguyên giá dưới 1.500.000 đồng; tặng 1 đầm xinh cho bé, hoặc 1 sản phẩm cho mẹ, hoặc giảm 20% với đơn hàng nguyên giá từ 1.500.000 đồng trở lên.

5. Ưu đãi từ các nhà hàng

Tặng bé một bữa liên hoan thật “hoành tráng” cũng là món quà thiết thực của nhiều gia đình trong dịp 1/6. Với các em bé, một bữa tiệc kem mát lạnh sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên. Bạn có thể cho bé đến cửa hàng kem Mega Cream để thưởng thức các món: kem que Gelato, kem que hoa quả tươi, kem tươi cao cấp cùng các sản phẩm nước uống như trà sữa và đá xay mát lạnh, thơm ngon, giải nhiệt mùa hè.

Bữa tiệc hấp dẫn dành cho trẻ em

Bạn cũng có thể cho bé thưởng thức chương trình tiệc buffet đặc sắc tại nhà hàng Saigon Café. Quầy buffet riêng dành cho các bé được thiết kế đặc biệt để bé tự chọn lựa cho mình những món ăn khoái khẩu như bánh burger bò, khoai tây chiên, bánh mì kẹp xúc xích, cánh gà chiên giòn, mì Ý xốt cà chua, cá chiên giòn cùng nhiều món ngon khác. Ngoài ra, các bé còn được thỏa thích tự chế biến món mì Ý ưa thích với sự hướng dẫn của các đầu bếp tại quầy ẩm thực hay tham gia các trò chơi và hoạt động thú vị như trò biến tấu với bong bóng, vẽ tranh…

Nguồn: Gia đình Việt Nam