Dòng sự kiện:

Muốn con được dự đám cưới, cặp đôi tổ chức thành hôn ngay trong viện

19:23 22/03/2017
Cặp vợ chồng đã quyết định tổ chức lễ cưới ngay tại bệnh viện vì muốn con trai bé bỏng mắc bệnh nan y cùng chung vui với họ.

Một cặp vợ chồng ở bang North Carolina đã quyết định tổ chức lễ cưới ngay tại bệnh viện để con trai bé bỏng mắc bệnh nan y cùng chung vui với họ.

Bé Conner Armstrong 1 tháng tuổi, sinh ra đã mắc một rối loạn di truyền gọi là hội chứng Edwards. Không những thế, bé Conner còn có 3 lỗ hổng trong tim. Tình trạng này còn được gọi là Trisomy 18.

 

Bé Corner mắc căn bệnh nan y hiếm gặp từ lúc mới lọt lòng.

Vì vậy, cặp vợ chồng Patricia và Christopher - cha mẹ của bé đã quyết định tổ chức lễ cưới tại bệnh viện, nơi con trai họ đang được điều trị.

  

Bố Christopher đã ôm bé trong vòng tay khi nói “Anh đồng ý”.   

Christopher chia sẻ: "Chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ không còn nhiều thời gian ở cạnh Conner. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới để Conner có thể chung vui với chúng tôi".

Patricia nói rằng cô rất hạnh phúc khi lễ cưới của cô có các con gái, con trai ở bên cạnh. "Chúng tôi trân trọng những giây phút khi ở cạnh Conner", Patricia chia sẻ.

 

Patricia 24 tuổi và chồng Christopher 30 tuổi cùng con gái Graci, 6 tuổi và Aubree 5 tuổi, bé Corner trong ngày trọng đại.

Chỉ ba ngày sau lễ cưới của bố mẹ, bé Conner tội nghiệp đã ra đi. Christopher đã đăng một bài viết xúc động trên Facebook: "Con trai thân yêu, bố mẹ yêu từng phút giây được ở bên con và cảm ơn Chúa đã ban phước lành cho bố mẹ được gặp con. Bố mẹ luôn yêu con và không bao giờ quên con… cho đến ngày bố mẹ được gặp lại con”.

Mẹ của bé cũng tâm sự: "Chúng tôi đã từ bỏ tất cả mọi thứ để được ở bên con trai bé bỏng. Chúng tôi đã cùng con chiến đấu đến hơi thở cuối cùng”.

Theo Cơ quan Y tế Quốc gia, hội chứng Edwards còn được gọi là Trisomy 18 là một dạng rối loạn di truyền nhiễm sắc thể đi kèm với dị tật ở nhiều cơ quan trong cơ thể. Theo đó, trẻ bị hội chứng Edwards có đến ba nhiễm sắc thể số 18, thay vì hai như bình thường.

NHS cũng cho biết, trong số những trẻ sống sót sau khi sinh, khoảng 1 nửa sẽ tử vong trong vòng 2 tuần và chỉ khoảng một trong 5 đứa trẻ sẽ sống ít nhất 3 tháng.

Theo Gia đình Việt Nam