Dòng sự kiện:

Mỹ Linh bất ngờ dẫn đầu bảng bình chọn "Hoa hậu Thế giới 2017"

Theo ANTD
14:54 14/11/2017
Đại diện nhan sắc Việt bất ngờ vươn lên vị trí thứ 1 trong bảng bình chọn thí sinh "Hoa hậu Thế giới 2017", vượt qua cả các ứng viên nặng ký.

Theo đó, mới đây bảng bình chọn trực tuyến thí sinh dự thi "Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017" đã có sự thay đổi ngoạn mục khi đại diện nhan sắc Việt - Đỗ Mỹ Linh vươn lên ở vị trí dẫn đầu với 23,86% lượt bình chọn. Xếp ngay sau Mỹ Linh là đại diện Nepal với 23,15% và Nga với 21,57% lượt bình chọn. Trước đó, cả đại diện Nepal và Nga từng thay nhau thống trị bảng xếp hạng này trong suốt nhiều tuần vừa qua.

Theo nhận định của các chuyên gia sắc đẹp, bảng bình chọn này sẽ càng ngày càng gay cấn khi chỉ còn 4 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết "Miss World 2017". Ở chặng nước rút này, thí sinh nào càng thể hiện được điểm mạnh và lợi thế của mình sẽ càng gây ấn tượng và ghi điểm với ban giám khảo. Hiện các thí sinh cũng đang nỗ lực để giành vị trí Top 40 nhan sắc xuất sắc nhất có mặt tại đêm chung kết cuộc thi. Trong đó, đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những thí sinh có sự bứt phá mạnh mẽ nhất.

Đến thời điểm này, Mỹ Linh không chỉ xuất sắc vươn lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng bình chọn, mà trước đó, đại diện Việt Nam còn có mặt trong Top 20 "Người đẹp nhân ái -Beauty with a purpose – Sắc đẹp vì mục đích cao cả" với dự án “Cõng điện lên bản”. Việc ghi danh vào top 20 cũng là lợi thế, có ảnh hưởng khá lớn đến số điểm chung cuộc.

Ngoài các phần thi phụ như: Tài năng, Top model, Dances of the world… thì còn 1 phần thi của Mỹ Linh mà BTC chưa công bố là "Head to head challenge – Thử thách đối đầu". Trên kênh youtube của "Hoa hậu Thế giới 2017", phần thi này mới chỉ dừng lại ở nhóm 13 trong khi Mỹ Linh lại nằm ở nhóm 18.
 
Dự kiến, sau khi công bố clip ở vòng thi "Thử thách đối đầu" này thì thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất sẽ là người giành tấm vé vào thẳng đêm chung kết. Hiện nhìn lại 6 người đẹp nằm trong nhóm 18, dễ dàng nhận ra đại diện Việt Nam là người nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ nhất từ giới truyền thông. 
Cổng bình chọn vẫn đang mở, chúng ta có thể bình chon cho đại diện Việt Nam ở 3 kênh truyền thông chính thức của "Miss World" là trang fanpage, ứng dụng Mobstar và website cuộc thi theo link bình chọn: https://www.missworld.com/#/contestants/4767.
Nguồn:Gia đình Việt Nam