Dòng sự kiện:

Mỹ Linh: 'Chúng tôi chú trọng tiếng cười của trẻ hơn điểm số'

Anh Vũ
07:30 09/04/2017
Ngày 8-4, Trung tâm đào tạo âm nhạc thanh thiếu niên điểm trường thứ hai mang tên Young hit young beat Long Biên đã ra mắt tại Khu trung tâm thương mại Mipec, Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội).

Young hit young beat do ca sĩ Mỹ Linh và Ban nhạc Anh Em sáng lập từ năm 2014 đến nay đã thu hút hàng trăm học viên nhỏ tuổi theo học.

Trung tâm gồm 14 phòng học có hệ thống cách âm và nhiều nhạc cụ chuyên nghiệp; khu vui chơi; thư viện; khán phòng biểu diễn… với đội ngũ giảng viên tâm huyết tài năng (thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), có kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo âm nhạc cơ bản và chuyên sâu ở các bộ môn: thanh nhạc, nhạc cụ nước ngoài (pi-a-nô, vi-ô-lông, sắc-xô-phôn, trống…) nhạc cụ dân tộc, sáng tác âm nhạc, âm nhạc cho trẻ mẫu giáo.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có các chương trình hoạt động sôi nổi như: Trại hè âm nhạc; Câu lạc bộ Âm nhạc; Tìm kiếm tài năng trên phạm vi cả nước (Young Hit Young Beat Nhí tài năng)… Năm nay, Trung tâm tiếp tục tổ chức Trại hè âm nhạc năm 2017.

Ra mắt trung tâm đào tạo âm nhạc thanh thiếu niên điểm trường thứ hai mang tên Young hit young beat Long Biên.

Ca sĩ Mỹ Linh, người đồng sáng lập Trung tâm, cho biết: “Trại hè âm nhạc - Young hit young beat music summer camp” trải qua bốn mùa liên tiếp, từ năm 2014 đến nay đã đón hàng nghìn học viên từ 5 tuổi đến 18 tuổi. Đây là nơi trẻ được phát triển toàn diện, không gò ép. Chúng tôi chú trọng đến những tiếng cười của trẻ nhiều hơn điểm số, không chỉ dạy học mà còn huấn luyện, hỗ trợ để các em tự khám phá, làm việc cùng nhau… Chúng tôi cho rằng, kỷ niệm trong tuổi thơ của mỗi trẻ em có giá trị hơn bất cứ bài học khuôn sáo nào”.

Trong buổi lễ ra mắt có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ: Tùng Dương, Trọng Tấn, Nhật Thủy, Janice Phương, Đinh Mạnh Ninh, MC diễn viên Đan Lê, Minh Hương và nhóm ST 319...

Bạn bè tới chúc mừng diva Mỹ Linh

Nhật Thủy

Đan Lê cùng hai con trai

Nghệ sĩ Xuân Bắc vui đùa cùng các em nhỏ.

Gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam