Dòng sự kiện:

Mỹ nhân 'Hoàng Phi Hồng': 'Không sinh con là lựa chọn của tôi'

Theo VnExpress
08:00 13/08/2017
Về chuyện con cái, Quan Chi Lâm không nuối tiếc. "Đó là lựa chọn của tôi. Thế giới này ô nhiễm và phức tạp quá, tôi thấy sống một mình là tốt rồi", nữ diễn viên nói.

Diễn viên 55 tuổi mới đây thổ lộ trên tờ Đô Thị Nam Phương cô có rất nhiều điều nuối tiếc trong đời, một trong số đó là thời trẻ chỉ đóng phim mà không thử làm công việc khác.

Tuy nhiên về chuyện con cái, Quan Chi Lâm không nuối tiếc. "Đó là lựa chọn của tôi. Thế giới này ô nhiễm và phức tạp quá, tôi thấy sống một mình là tốt rồi", nữ diễn viên nói.

Quan Chi Lâm ở tuổi ngũ tuần.

Hiện Quan Chi Lâm kinh doanh thời trang, cô thích công việc này hơn làm diễn viên. "Thực ra tôi không hiểu nghề diễn, tất cả đều được người khác hướng dẫn. Tôi lại hay e thẹn và cả nể. Làm ngành giải trí không nên như vậy mà cần có tham vọng lớn, cần chủ động. Tiếc là tôi lại làm ngược lại. Tôi nên làm ngành khác như kế toán hay nhà thiết kế chứ không phải diễn viên". Người đẹp khẳng định không trở lại đóng phim.

Trải qua hai cuộc hôn nhân, hiện Quan Chi Lâm độc thân, không hẹn hò ai. Người đẹp tự nhận yêu cầu của cô với bạn đời khá khắt khe: "Có thể càng già dặn thì yêu cầu ngày càng cao. Người đàn ông chung sống với tôi ngoài việc hợp tính thì cần là người mà tôi ngưỡng mộ, có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy".

Với Quan Chi Lâm tình yêu là trên hết. Nếu yêu ai, cô sẽ dành toàn bộ thời gian và tâm trí cho người mình yêu. "Có tình yêu thì chẳng ai tìm thấy tôi đâu, khi không yêu ai thì mọi người mới tìm thấy tôi", người đẹp chia sẻ.

Gần đây Quan Chi Lâm tham gia chương trình thực tế Up Idol với mục đích tìm niềm vui. Diễn viên nói tính cách của cô thể hiện rõ trong chương trình, đó là không tranh giành, nói ít và không thích thể hiện bản thân.

Quan Chi Lâm và chồng cũ - Trần Thái Minh.

Quan Chi Lâm là nhan sắc biểu tượng Hong Kong thập niên 1990. Người đẹp được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới năm 1998. Cô được nhiều khán giả nhớ đến qua loạt phim Hoàng Phi Hồng hợp tác cùng Lý Liên Kiệt.

Thuận lợi trong nghiệp diễn còn trong chuyện tình cảm, nàng Thập Tam Muội trải qua nhiều sóng gió. Năm 1982, cô kiên quyết kết hôn cùng doanh nhân họ Vương dù bị bố phản đối kịch liệt. Vợ chồng ly dị sau nửa năm chung sống vì ông Vương lăng nhăng. Theo Ifeng, ông Vương công khai thóa mạ vợ cũ: "Đàn bà như cô ta, vơ một em bất kỳ trên đường còn tốt hơn".

Sau đó Quan Chi Lâm bí mật đăng ký kết hôn cùng Trần Thái Minh - doanh nhân giàu có Đài Loan. Họ ly dị năm 2015.

Nguồn: Gia đình Việt Nam