Dòng sự kiện:

Mỹ nhân Lee Young Ae đẹp lộng lẫy bên “người tình trẻ” Song Seung Hun

22:41 30/11/2015
Cặp đôi chị em của màn ảnh Hàn rất thân thiết trong buổi họp báo công bố phim “Saimdang, the Herstory”.

 

 

 

[mecloud]IghiaTzi13[/mecloud]

“Saimdang, the Herstory” là bộ phim đầu tiên Lee Young Ae cộng tác với đàn em Song Seung Hun, và còn trong vai tình nhân. Đó là lý do khán giả nóng lòng chờ đón ngày bộ phim lên sóng.

Nhằm “kích thích” người xem, trong suốt quá trình quay, những thông tin về “bom tấn” truyền hình này hầu như được giữ kín, chỉ một vài hình ảnh hậu trường mang tính  chất  “nhá hàng” được rò rỉ cho báo giới.

Sáng 30/11, đoàn làm phim “Saimdang, the Herstory” đã tổ chức họp báo, tất nhiên với sự góp mặt của cặp đôi chị em đang cực kỳ “hút” truyền thông: Lee Young Ae và Song Seung Hun.

Trong sự kiện, nàng “Dae Jang Geum” diện bộ đầm kín đáo, thanh lịch, khoe vẻ đẹp tinh khiết và nụ cười rạng ngời bất chấp thời gian.Dù đã bước sang tuổi 44 và là mẹ của hai nhóc tỳ sinh đôi nhưng “quốc bảo” của màn ảnh Hàn vẫn giữ được nước da láng mịn và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Thời gian chỉ in chút giấu vết nơi đuôi mắt người đẹp

Sánh bước bên đàn chị, tài tử Song Seung Hun  “hạ gục” fan nữ với phong thái lịch lãm cùng diện mạo nam tính quen thuộc. Đây là dự án quan trọng của anh sau “When a man falls in love”, bộ phim do MBC sản xuất năm 2013.

Sau thất bại của  “When a man falls in love”, hai năm qua, ngôi sao của “Trái tim mùa thu” hoạt động chính tại thị trường Trung Quốc và thành quả vang dội là anh đã nắm giữ được trái tim của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi sau khi đóng chung trong “Tình yêu thứ ba”. 

Tài tử 39 tuổi cho biết lý do anh đóng "Saimdang, the Herstory" là vì phim có sự tham gia của Lee Young Ae:  "Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của chị Lee Young Ae sau 11 năm vắng bóng. Được đóng phim cùng chị ấy là vinh hạnh với tôi. Tôi vào đoàn phim này vì sự có mặt của chị ấy".

Tạo hình của Lee Young Ae trong "Saimdang, the Herstory"


Tạo hình của Song Seung Hun

Với Lee Young Ae, “Saimdang, the Herstory” cũng là dự án cực kỳ quan trọng, đánh dấu màn tái xuất của cô sau 11 năm vắng bóng trên phim trường. Kể từ sau hai tác phẩm:  Nàng Dae Jang Geum năm 2003 và  Người đẹp báo thù năm 2004, nữ diễn viên tạm xa màn ảnh, lấy chồng, sinh con và hạnh phúc với vai trò bà nội trợ. Vợ chồng cô đã “tậu” một biệt thự đồng quê rộng lớn ở vùng ngoại ô và cùng các con tận hưởng cuộc sống yên bình giữa thiên nhiên thơ mộng.

Từng có thông tin Lee Young Jae sẽ “tái xuất” với “Nàng Dae Jang Geum 2” nhưng cuối cùng, người đẹp đã lựa chọn  “Saimdang,  the Herstory", bộ phim về cuộc đời một nữ họa sĩ nổi tiếng trong lịch sử Hàn Quốc. Trong “Saimdam, the Herstory”, Lee Young Jae đảm nhận hai vai: một giảng viên đại học thời hiện đại và nữ họa sĩ Shin Saimdang. Soong Seung Hun vào vai Lee Gyoom, chàng trai sinh ra trong một gia đình gia giáo nhưng lại có tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng. Lee Gyoom và Shin Saimdang  gắn kết với nhau từ tình yêu nghệ thuật.

Shin Saimdang dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2016. Cùng là diễn viên hạng A với khả năng diễn xuất nội tâm tuyệt vời, cặp đôi chị em Lee Young Jae và Song Seung Hun hứa hẹn mang đến cho khán giả  một bộ phim đáng xem trong những ngày đầu năm mới.  

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]