Dòng sự kiện:

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' có bầu, tháng 9 lên xe hoa

Ngoisao.net
07:35 14/07/2017
Diễn viên Lee Si Young sáng 13/7 đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân để xác nhận việc cô có thai và chuẩn bị kết hôn. Trước đó, mỹ nhân Vườn sao băng bị đồn bầu bí và sắp lên xe hoa, tuy nhiên công ty quản lý của cô phủ nhận.

Trong thư của mình, Lee Si Young chia sẻ:

"Chào các bạn, tôi là Lee Si Young đây!

Quả thực tôi có một chút bối rối vì đây là lần đầu tiên tôi viết thư trên mạng xã hội. Thay vì để mọi người biết thông tin qua báo chí, tôi muốn tự mình chia sẻ chuyện cá nhân với các bạn. Tôi mong rằng những hiểu nhầm sẽ không xảy ra sau này nếu tôi trực tiếp lên tiếng.

Tôi đang lên kế hoạch kết hôn với người đàn ông mà mình yêu vào mùa thu này. Việc có một chút đột ngột, nhưng tôi đã thảo luận với gia đình và chúng tôi đi tới quyết định trên. Lý do khiến chúng tôi làm đám cưới vào 30/9 tới vì tôi đã mang thai 14 tuần và sắp làm mẹ.

Lee Si Young trong phim "Vườn sao băng" phiên bản Hàn Quốc.

Thời điểm phát hiện ra mình có thai, tôi đang đóng phim, vì thế tôi đã rất lo lắng và sợ hãi, nhưng sau đó tôi trấn an mình: một cuộc đời mới đang đến. Khi đó, vì lịch trình quay còn khá dài, thực sự tôi đã hoang mang không biết phải làm sao, tôi hoàn toàn không muốn đoàn phim bị ảnh hưởng, vậy nên tôi quyết định không công khai sự thật. Cả tôi và ông xã tương lai đều quyết định sẽ không nói với trợ lý, gia đình, công ty quản lý cho đến khi phim kết thúc. Tất nhiên những cảnh phim hành động không dễ dàng gì, nhưng việc thấy em bé lớn lên và khỏe mạnh cho tôi thêm động lực, trở nên mạnh mẽ hơn trong suốt thời gian đó. Hiện tại, tôi đã chia sẻ tin mừng đến mọi người. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng để trở thành một bà mẹ tốt, một người vợ tốt. Cảm ơn các bạn".

Lee Si Young sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới.

Lee Si Young là gương mặt quen trong làng giải trí Hàn, cô đóng nhiều phim như Vườn sao băng, Kỳ án truyện tranh... Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một võ sĩ nghiệp dư. Theo một số nguồn tin, hôn phu của Lee Si Young là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, anh hơn cô 11 tuổi, hai người hẹn hò từ giữa năm ngoái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam