Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tình hình bệnh nặng của mình

08:09 13/01/2018
Không để fan hoang mang, Mỹ Tâm đã có phản hồi về căn bệnh của mình.

Mới đây, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - một người bạn thân thiết của Mỹ Tâm bất ngờ tiết lộ việc giọng ca "Người hãy quên em đi" bị bệnh ho kéo dài tương tự Adele. Thậm chí, Mỹ Tâm còn phải nghỉ hát một thời gian để đi điều trị.

Nguyên văn chia sẻ của nhà thơ Phong Việt, một người bạn thân của Mỹ Tâm về tình hình sức khoẻ của cô

Nhà thơ Phong Việt viết: "Chính xác là từ ngày 2/4/2017, Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát, và suốt gần 3 tháng sau đó, cho mãi đến tận tháng 7/2017, Tâm gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian mà Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước. Rất may, Tâm đã gặp được anh Trọng Tấn và được giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị.

Cho đến hiện tại Tâm vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Năm 2017 là năm tuổi của Tâm. Và cũng là năm mà Tâm gần như bước một chân xuống đáy vực sâu, nhưng đồng thời vào cuối năm thì lại đặt chân kia lên lại trên đỉnh vinh quang với album Tâm 9".

Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng trấn an fan

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, cộng đồng fan đều rất lo lắng cho Mỹ Tâm. Trước sự lo lắng của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Cô cũng nhắn nhủ đến mọi người giữ gìn sức khỏe. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Các bạn ơi, chuyện ho của Tâm đã xảy ra hồi tháng tư và đã giải quyết xong rồi, giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha! Lần sau chắc giấu luôn không dám nói gì quá. Chỉ muốn nhắc các bạn hãy giữ sức khoẻ nhé".

Theo Gia đình Việt Nam