Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm, Mr Đàm hào hứng chui nóc ô tô, 'đi bão' chúc mừng tuyển U23 Việt Nam

07:23 24/01/2018
Hai nghệ sĩ có một buổi tối 'quẩy' cuồng nhiệt cùng người hâm mộ bóng đá trên phố.

Vào 15h chiều 23/1, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 120 phút thi đấu và 5 lượt đá luân lưu, các cầu thủ U23 Việt Nam mang về chiến thắng thuyết phục, ngẩng cao đầu bước vào vòng chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Ngay sau đó, hàng triệu người dân đất Việt nô nức ùa ra đường mang theo nhiều dụng cụ phát ra âm thanh, từ nồi, chậu, mâm nhôm, cho tới loa, mic, kèn trống... hò reo những khúc ca tự hào Việt Nam.

Hoà chung không khí cùng người hâm mộ và thể hiện sự yêu mến cũng như chúc mừng đội tuyển bóng đá U23 nước nhà, vào tối nay, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã 'đi bão', quẩy tưng bừng trên đường phố.

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng livestream suốt khoảng thời gian xuống phố, hoà vào dòng người đông đúc. Nam ca sĩ diện áo thun, quần short đơn giản, trên gương mặt dán nhiều lá cờ đỏ sao vàng nhỏ.

Mr Đàm còn hào hứng ngồi lên hẳn nóc ô tô để trò chuyện cùng người hâm mộ. Nhiều người đi đường nhận ra nam ca sĩ và liên tục gọi tên cũng như hò hét chúc mừng đội tuyển Việt Nam khiến không khí vô cùng náo nhiệt.

Còn Mỹ Tâm thì mặc váy đơn giản, đội mũ và bịt khẩu trang kín mít nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ nhận ra. Nữ ca sĩ 'chui nóc' ô tô, nhiệt tình vẫy cờ tổ quốc và hò reo cùng người đi đường.

Trước đó, Mỹ Tâm dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng vẫn không quên chia sẻ niềm phấn khích trên trang cá nhân: ‘Tối nay đi bão nha nha nha. Nói là làm nè. Chúc mừng U23 Việt Nam! Xuất sắc!'. Cùng với đó là clip cô nhảy nhót ăn mừng chiến thắng cùng đội tuyển nước nhà khiến fans hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã thực hiện đúng lời hứa của mình với người hâm mộ.

Theo Đất Việt