Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm ngồi xổm cắt móng chân cho mẹ nhân ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động

12:43 08/03/2019
Khác với hình ảnh lung linh trên sân khấu, Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh giản dị ngồi cắt móng chân cho mẹ nhân ngày 8/3.

Mỹ Tâm cắt móng chân cho mẹ ngày 8/3:

Sáng ngày 8/3, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô diện trang phục ở nhà giản dị, đi dép tông, ngồi xổm dưới đất cắt móng chân cho mẹ với dòng chú thích:

“Ngày con nâng bó hoa xinh chào tương lai

Mẹ cô đơn đứng bên hiên đầy mưa bay

Trên mỗi bước đi, xin mãi khắc ghi tình mẹ bao la biển trời...”

Mỹ Tâm chia sẻ hình ảnh cắt móng chân cho mẹ lên trang cá nhân

Bức ảnh Mỹ Tâm chia sẻ ngay lập tức tạo thành cơn sốt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã vào bình luận Chúc mừng ngày 8/3 và dành nhiều lời khen cho Mỹ Tâm. 

“Mỹ Tâm thật là hiếu thảo. Không phải sao Việt nào cũng làm điều này cho mẹ nhân ngày 8/3”, một cư dân mạng bình luận.

Một cư dân mạng khác viết: “Một hành động nhỏ, đơn giản nhưng chứa đựng biết bao nhiêu yêu thương của Mỹ Tâm dành cho mẹ. Không phải sao Việt nào cũng đủ “dũng cảm” để trút bỏ hành hiệu, những món quà đắt tiền, những nơi nghỉ dưỡng sang chảnh… để có thể đăng bức ảnh “quê” thế này”.

qqq

Hình ảnh hiếm hoi của Mỹ Tâm và bố mẹ

Đây không phải lần đầu tiên hành động của Mỹ Tâm khiến dân mạng “nức lòng”. Chính MC Nguyên Khang cũng đã chia sẻ trên mạng câu chuyện về Mỹ Tâm khiến nhiều người nể phục: “Một cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem.

Empty

Cụ bà đến xem Mỹ Tâm biểu diễn

Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên, các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ. Dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái…

Thế là bạn Khang lên nói nhỏ với Tâm về việc này, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng. Tâm nói với cụ: cụ là khách Vip hôm nay của con nhé”.

Vào đêm Nodel 2016, video Mỹ Tâm hát song ca cùng người khiếm thị tại một sân khấu tạm bợ ven đường trong chuyến diễn tại thủ đô Hà Nội lay động hàng triệu khán giả Việt.

Empty

Tối ngày 10/6/2017, khi biểu diễn tại một phòng trà ở TP HCM, Mỹ Tâm không chỉ lôi cuốn khán giả bằng giọng hát ngọt ngào mà cô còn khiến nhiều người nể phục bằng hành động lau bàn cho khách.

Empty

Giữa showbiz Việt đầy rẫy thị phi, Mỹ Tâm vẫn tỏa sáng bằng những việc làm đơn giản xuất phát từ tâm của chính mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam