Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm rơi nước mắt trong lần đầu thể hiện bản hit triệu views “Đừng hỏi em”

14:28 20/10/2017
Tối 19-10, Mỹ Tâm tái ngộ khán giả Hà Thành trong đêm nhạc “Bản tình ca mùa thu” tại nhà hát lớn Hà Nội. Nữ ca sĩ diện váy thướt tha và thể hiện hàng loạt những tiết mục như Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Cô gái đến từ hôm qua, Đâu chỉ riêng em,…

Nổi bật trong số đó là Đừng hỏi em, ca khúc vừa được ra mắt chưa đầy một tuần và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc thể hiện qua hàng loạt những con số kỷ lục như 5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt yêu thích, chia sẻ và liên tục giữ vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Trending trong nhiều ngày liền và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đây là tiết mục đặc biệt mà Mỹ Tâm biểu diễn theo lời yêu cầu của người hâm mộ. Đây cũng đồng thời là lần đầu tiên cô hát live trọn vẹn sáng tác đình đám gây bão trong gần một tuần qua tại một sân khấu ca nhạc. Bằng giọng hát nhẹ nhàng và cách xử lý tinh tế, giọng ca gốc Đà Nẵng đã mang đến cho người xem một tiết mục cảm xúc.

Sau phần trình diễn, Mỹ Tâm tâm sự cho đến hiện tại, dù thời gian ghi hình cho MV “Đừng Hỏi Em” đã qua từ nhiều tuần trước nhưng nhân vật nữ giáo viên tình nguyện trong MV do cô thủ vai vẫn khiến cô rơi nước mắt mỗi lần nghe ca khúc. Sau khi thú nhận vì xúc động nhẹ nên không thể hiện trọn vẹn “Đừng hỏi em”, Mỹ Tâm nhận được những tràn pháo tay cổ vũ không ngớt từ khán giả.

Trước đó các ca sĩ nổi tiếng cũng đã đưa khán giả phiêu du cùng những kỷ niệm với Đoản khúc thu Hà Nội, Lối cũ ta về (Hiền Thục), Dương cầm thu không em (Lê Anh Dũng), Phôi pha (Tấn Minh), Giọt nắng bên thềm (Mỹ Dung).

Những nỗi nhớ, tình yêu, lòng biết ơn và niềm xúc động trong những câu hát đã khiến nhiều khán giả xúc động. Nam ca sĩ Tuấn Cường hát ca khúc Lòng mẹ 2 không bằng kỹ thuật, anh bước lên sân khấu bằng cả tình yêu và những cảm xúc rất thật với người mẹ của mình. Trong khi đó, Tấn Minh, Lê Anh Dũng, Đức Phúc cũng dâng trào cảm xúc với Nhật ký của mẹ, Ta trở về, Mẹ…

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã khép lại “Bản tình ca mùa thu” một cách trọn vẹn với những ca khúc gắn với tên tuổi của mình: Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh, Điều quý giá nhất… Đặc biệt, màn song ca ăn ý “Trái tim không ngủ yên” của Tuấn Hưng – Mỹ Dung đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

“Bản tình ca mùa thu” sẽ tiếp tục đến với khán giả vào tối nay, 20-10 tai Nhà hát Lớn Hà Nội.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam