Dòng sự kiện:

Mỹ Tâm: "Vì sao tôi vẫn chưa có chồng?"

15:00 07/09/2015
Mới đây, nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với “người tình bí ẩn”, nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Billy.

 

 

 

Mỹ Tâm đã bước qua tuổi 34 và tính đến nay đã hoạt động ca hát được 15 năm. Tuy nhiên, cô lại là một người khá kín tiếng và ít ai biết gì nhiều về những mối tình mà cô trải qua. Hầu như trong suốt 15 năm ca hát của mình, Mỹ Tâm chưa từng 1 lần để lộ thông tin về người yêu trước truyền thông.

Thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng cô và nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Billy chính là một đôi.

Và bản thân những tin đồn đều phải có nguồn gốc sâu xa của nó mà bắt nguồn cũng chính bởi người trong cuộc. Đơn giản là việc người hâm mộ thấy Mỹ Tâm đã quá thoải mái, không hề ngần ngại trong việc thể hiện những cử chỉ thân mật như quàng vai, khoác tay và ôm Tuấn Billy một cách công khai.

Tuấn Billy luôn theo sát Mỹ Tâm để bảo vệ cô.

Gần đây nhất, trong buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp ca hát của mình, nữ ca sĩ còn mời “bạn trai tin đồn” lên sân khấu và gửi lời cám ơn.

Đáp trả những hành động này của Mỹ Tâm, Tuấn Billy luôn “không rời nửa bước” mỗi khi xuất hiện cùng cô ca sĩ.

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn này: “Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là ‘người tình tin đồn’, ‘người yêu bí ẩn’ của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây.

Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang ‘làm quá’ vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười”.

Mỹ Tâm luôn băn khoăn: "Vì sao tôi chưa có chồng?".

Bên cạnh đó, khi được hỏi, liệu những lời đồn thổi từ dư luận có ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm hiện tại, Mỹ Tâm dường như “úp mở” chuyện mình đã có người yêu bằng câu trả lời gây tò mò: “Mọi người phải đi hỏi ‘người ấy’, làm sao tôi biết anh có ghen hay không? Mối quan tâm lớn nhất hiện giờ của tôi ngoài công việc dó là ‘Vì sao tôi vẫn chưa có chồng? Nhưng tôi nghĩ yêu cứ yêu thôi, chuyện cưới xin tính sau.”.

Trước đó, nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” cũng đã từng vướng vào “lưới tình”, phải băn khoăn trăn trở khi chàng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần ngỏ lời yêu. Tuy nhiên, chị vẫn khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, thân thiết, luôn giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Còn những thắc mắc của người hâm mộ về việc chị hay mặc đồ đôi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Tâm thừa nhận, có lúc chị và anh Đàm hẹn nhau chọn cùng tông màu, cũng có khi vô tình mà trùng ý. Điều này cũng là cách hai người thể hiện tình cảm quý mến trên ghế nóng.

Đàm Vĩnh Hưng luôn cố gắng thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm mọi lúc có thể.

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Billy mà Mỹ Tâm cũng đã từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ tình công khai trong dịp tái hợp trên sân khấu một đêm nhạc vào năm 2014.

Nhắc tới nam ca sĩ Đăng Khôi là nhắc tới mối tình được đồn đoán kéo dài 4 tháng của Mỹ Tâm. Cô quen Đăng Khôi vào thời điểm mới chập chững bước chân vào nghề và chưa trở thành ngôi sao, hai người gặp nhau trong một lần biểu diễn chung. Sau sự chủ động "tấn công" của Đăng Khôi, họ trở thành một cặp. Tuy nhiên “Người Nam, kẻ Bắc” và Đăng Khôi khi mới chỉ là cậu học sinh trung học cũng đã khiến mối tình đẹp phải dừng lại.

Năm 2012, người hâm mộ xôn xao rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với vị đại gia 70 tuổi Dương Ngọc Minh. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Mỹ Tâm, mối quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ là công việc. Nữ ca sĩ và đại gia hải sản chủ yếu xuất hiện chung trong những lần đi từ thiện cùng nhau.

Mỹ Tâm cũng đã từng bị đồn sắp lên xe hoa cùng đại gia thủy sản Ngọc Minh.

Nếu trong các mối quan hệ khác, Mỹ Tâm thường là người được bày tỏ tình cảm thì với Thái Huân - quản lý cũ của cô, cô lại bị đồn đại là... từng phải khóc vì thất tình.Trong một lần trả lời phỏng vẫn, Mỹ Tâm từng úp mở chuyện tình cảm 7 năm của cô, tuy không nói tên nhưng nhiều người vẫn cho rằng Mỹ Tâm đang muốn ám chỉ đến Thái Huân.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]hqFq2gMaIc[/mecloud]