Dòng sự kiện:

Nam ca sĩ Hàn đầu tiên thừa nhận đồng tính

Theo Zing.vn
13:30 10/04/2017
Mặc dù Hàn Quốc khá khắt khe trong vấn đề giới tính nhưng mới đây nam ca sĩ Marshall Bang đã quyết định công khai mình là người đồng tính.

Marshall Bang thừa nhận giới tính với mong muốn được sống đúng con người thật và hy vọng công chúng mở lòng với người đồng tính.

Anh ra mắt năm 2012 khi tham gia chương trình Star Audition: The Great Birth của đài MBC. Dù dừng chân ở top 16 nhưng sau đó, Marshall Bang được nhiều công ty quản lý để mắt và tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp solo.

Trả lời một bài phỏng vấn, Marshall Bang chia sẻ lý do khiến anh quyết định công khai giới tính là bởi mong muốn được sống với con người thật.

"Những người bạn đồng tính của tôi nói rằng tốt nhất nên che giấu điều đó ở Hàn Quốc, bởi họ không muốn cha mẹ đau khổ và buồn lòng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình cần phải công khai mọi chuyện để sống với con người đích thực của mình", Marshall Bang nói.

Marshall Bang là ca sĩ đầu tiên thừa nhận giới tính thật ở Hàn Quốc. Ảnh: Koreaboo.

Marshall Bang tiết lộ anh em của anh tôn trọng quyết định của này. Tuy nhiên, bố mẹ anh bị bất ngờ và luôn lẩn tránh những bài viết về con trai. Do đó, anh mất nhiều thời gian để thuyết phục và cuối cùng đã nhận được sự đồng ý của cha mẹ.

"Khi bài báo về giới tính của tôi được đăng tải, mẹ tôi đã biến mất và chỉ để lại một tin nhắn: 'Con muốn giết chết mẹ sao'", Marshall Bang tâm sự về phản ứng của phụ huynh.

Phải mất 2 tháng sau đó, anh và mẹ mới có thể trò chuyện với nhau. Marshall Bang hy vọng công chúng sẽ đón nhận không chỉ anh mà cả những người chưa được sống đúng giới tính thật của mình tại Hàn Quốc.

Trước Marshall Bang, chỉ có nam diễn viên Hong Suk Chun thừa nhận đang hẹn hò với một chàng trai. Việc Suk Chun công khai giới tính đã gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều ý kiến lên tiếng phản đối, trong khi số khác ủng hộ sự dũng cảm của anh.

Ở Hàn Quốc, nhiều ngôi sao khiến khán giả nghi ngờ là người đồng tính. Tuy nhiên, chưa ai ngoài Marshall Bang và Hong Suk Chun lên tiếng thừa nhận.

Nguồn: Gia đình Việt Nam