Dòng sự kiện:

Nam Em: 'Tôi xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương'

07:33 20/03/2018
Sau những ồn ào và bị chỉ trích, Nam Em đã gửi lời xin lỗi và chúc Nhã Phương cùng Trường Giang hạnh phúc.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Nam Em bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự xin lỗi sau khi chia sẻ chuyện tình yêu với Trường Giang. Cô xin lỗi khi chuyện cá nhân đã ảnh hưởng đến nhiều người.

Đặc biệt, Nam Em gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương và Trường Giang. Cô khẳng định luôn mong hai nghệ sĩ hạnh phúc.

Nam Em gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương, Trường Giang và những người bị ảnh hưởng sau câu chuyện của cô.

“Em gửi lời xin lỗi đến chị Phương và anh Giang. Em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cuối cùng em vẫn là người sai, em xin lỗi mọi người”, Nam Em viết.

Đây là lần đầu tiên Nam Em gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Trước đó, khi chia sẻ về thị phi là người thứ ba chen vào mối quan hệ của Nhã Phương – Trường Giang, cô nhắn nhủ: “Tình yêu không có lỗi, lỗi là do mình yêu”.

Nam Em tiết lộ xiêu lòng vì Trường Giang khi luôn nhận được sự quan tâm từ anh. Cô yêu Trường Giang dù biết lúc đó anh vẫn là bạn trai của Nhã Phương. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đến rất nhanh và đi cũng nhanh như khi bắt đầu. Tâm sự trên Zing.vn, cô nói đã chịu vết thương lòng lớn sau sự đổ vỡ này.

Trải lòng về chuyện tình của Nam Em khiến cô đối diện làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều đồng nghiệp không tán đồng khi cô đưa chuyện quá khứ chia sẻ vào thời điểm nhạy cảm. Cư dân mạng không đồng tình khi Nam Em là người thứ ba nhưng hồn nhiên nói về sự tổn thương trên phương tiện truyền thông.

Trong khi đó, đến giờ Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng. Anh không lên tiếng về những chia sẻ của Nam Em. Giống Trường Giang, Nhã Phương kín tiếng trước những ồn ào. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại Mỹ.

Theo Zing