Dòng sự kiện:

Năm học mới: Những địa chỉ mua đồng phục học sinh tại Hà Nội

Theo PNVN
09:19 08/08/2017
Nếu vì một lý do nào đó, bạn cần mua thêm đồng phục cho con, bạn có thể ghé qua những địa chỉ được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.

Dịp đầu năm học mới, cùng với sách vở, đồ dùng học tập…, những bộ đồng phục là hành trang đến trường không thể thiếu của học sinh từ tiểu học đến hết cấp 3. Dù đã đặt mua đồng phục tại trường, nhưng nhiều phụ huynh vẫn muốn mua thêm đồng phục tại các cửa hàng bên ngoài, để con có thể thay đổi luân phiên trong tuần. Bên cạnh đó, chất vải của các loại đồng phục được may bên ngoài cũng được phụ huynh nhận xét là thoáng mát, thất hút mồ hôi hơn.

Một bộ đồng phục đẹp, dễ vận động giúp bé học tập hiệu quả hơn

Nếu bạn có ý định sắm thêm đồng phục mới cho con, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Cửa hàng may Phương Thảo

Đây là một trong những địa chỉ bán đồng phục uy tín tại Hà Nội. Ngoài trụ sở chính, cửa hàng có 8 chi nhánh tại các quận, huyện để phụ huynh lựa chọn. Cửa hàng có bán hầu hết các loại đồng phục theo mẫu của các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 tại nội thành Hà Nội, với đủ loại trang phục từ áo sơ mi, quần dài, váy, quần áo tập thể dục, áo khoác mùa đông… Khi mua đồng phục, bạn có thể yêu cầu nhân viên cửa hàng may logo của trường hoặc sửa đổi trang phục miễn phí. Đồng phục dành cho học sinh năm 2017 – 2018 có giá từ 85.000 đồng/áo sơ mi, từ 90.000 đồng/quần hoặc váy của học sinh tiểu học; từ 120.000 đồng/áo sơ mi trắng của học sinh cấp 2 và cấp 3.

Địa chỉ: 80 Hoà Mã;165 Minh Khai; 30 Phó Đức Chính; 301 Xã Đàn; 522 Nguyễn Trãi; 35 Lê Văn Lương; 2 Nguyễn Khánh Toàn – Cầu Giấy – Hà Nội; 445c Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội; 413 Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội.

Cửa hàng Đức Hạnh

Cửa hàng bán đồng phục của học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, may bằng vải cotton thoáng mát, có dịch vụ may logo các trường vào trang phục. Giá bán của áo sơ mi từ 80.000 đồng, quần tây từ 90.000 đồng.

Địa chỉ: 19 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đồng phục bằng vải cotton thoáng mát là ưu tiên lựa chọn của phụ huynh

Đồng phục Khánh Linh

Chất liệu để may đồng phục bằng vải cotton, vải kaki, vải kate, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Cửa hàng còn nhận may đồng phục với số lượng lớn. Trong dịp năm học mới, tại đây có chương trình khuyến mãi miễn phí thiết kế theo yêu cầu, chiết khấu 20% cho đơn vị đặt hàng lần đầu tiên và 25% cho lần đặt hàng tiếp theo.

Địa chỉ: 218 Nguyễn Ngọc Nại, 104 phố Chùa Láng, 5 Trần Đăng Ninh, Hà Nội.

Hệ thống siêu thị Big C

Bạn có thể mua đồng phục học sinh từ lớp 1 trở lên, với giá bình ổn trong dịp năm học mới. Hệ thống siêu thị Big C áp dụng mức giá ưu đãi 99.000 đồng/váy đầm học sinh tiểu học, 79.000 đồng/áo sơ mi có cầu vai danfhcho bé trai và 79.000 đồng/quần tây học sinh cấp 1.

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Đây không chỉ là địa chỉ bán sách vở, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm…. phục vụ năm học mới, mà còn là nơi để phụ huynh có thể mua đồng phục dành cho nam và nữ như: váy áo đồng phục bé gái, áo trắng cổ cánh sen, áo sơ mi dài tay dành chon am và nữ, đồng phục áo sơ mi và quần tây dành cho nam…

Địa chỉ: tầng 1, TTTM 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam