Dòng sự kiện:

Nàng mèo xinh đẹp "vượt khó" trở thành 'fashionista sành điệu'

20:00 14/02/2016
Ngắm nhìn những hình ảnh lộng lẫy như một ngôi sao của nàng mèo Pitzush, ít ai ngờ rằng cô mèo xinh đẹp từng bị bỏ rơi.

Như chúng ta thường biết, đằng sau những bức hình hào nhoáng và lộng lẫy của các ngôi sao thời trang luôn là những khó khăn, vất vả mà hầu hết chúng ta đều không thể biết được. Những model này thường sẽ phải nỗ lực làm việc trong suốt quãng thời gian dài để có được sự tôn trọng của người khác dành cho mình. Thật lạ là, điều đó không chỉ đúng với con người, mà còn cả nàng mẫu mèo xinh đẹp mang tên Pitzush.


Fashionista nổi tiếng nhất thế giới động vật - nàng mèo Pitzush.

Cô mèo xinh đẹp đã tạo nên cơn sốt với bộ hình thời trang long lanh cùng hàng loạt bộ cánh tuyệt đẹp, trang sức lấp lánh và biểu cảm, tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp. Thế nhưng ít ai biết được rằng, điều ấn tượng hơn cả chính là sự cố gắng nỗ lực của Pitzush và cô chủ để giúp một nàng mèo bị bỏ rơi, ốm yếu tưởng rằng không thể sống được nữa trở thành một fashionista bốn chân kiêu sa.


Bộ cánh thời thượng, trang sức lộng lẫy và biểu cảm chuyên nghiệp đã cho ra đời những shoot hình long lanh nhất.

 

 Ít ai ngờ rằng nàng mẫu này từng có một quá khứ khó khăn khi bị chủ cũ bỏ rơi, ốm yếu tới mức tưởng rằng em không thể sống được nữa.


 May mắn được cô chủ mới cưu mang và "tân trang", Pitzush đã có một cuộc sống mới hoàn hảo



Cô chủ của Pitzush là một sinh viên chuyên ngành thời trang hiện đang theo học tại Học viện thời trang London danh tiếng.




Theo Trí thức trẻ