Dòng sự kiện:

Nếu có những dấu hiệu sau, bạn là một phụ nữ đẹp!

02:00 10/11/2015
Dù bạn mập hay ốm, làn da mịn màng hay lốm đốm tàn nhang thì bạn vẫn luôn sở hữu những kiểu đẹp khác của riêng mình. Không có một tiêu chuẩn cụ thể nào có thể dùng để đánh giá vẻ đẹp của nữ giới nên đôi khi bạn không hề biết rằng thực ra mình rất xinh đẹp. Nếu bạn sở hữu 14 đặc điểm sau thì chắc chắn, bạn là một cô gái rất xinh đẹp bởi vẻ đẹp của bạn được kết thành từ cá tính và thái độ của bạn đối với cuộc sống.

1. Niềm đam mê lấn át ngoại hình. Vẻ đẹp được toả ra từ thần thái kết hợp sự đam mê, thái độ, tham vọng và nhiệt tình là những đức tính có thể lấn át bất kỳ vẻ đẹp hình thức nào.

2. Là chính bản thân mình khi ở cạnh người khác

3. Không theo đuổi những thứ phù du. Bạn không cần phải là cái rốn của vũ trụ cần mọi người tập trung mọi sự chú ý vào mình. Bạn biết rằng mình không cần phải chạy theo sự nổi tiếng phù du để có được hạnh phúc.


4. Bạn biết cách bắt chuyện với những người mới quen và trò chuyện với bạn bè của mình cùng với sự tự tin và tử tế vì bạn hiểu được mức độ quan trọng của việc giao tiếp đúng cách. Bạn không e dè tránh né khi giao tiếp với người khác nhưng chỉ nói khi cần thiết và không nói quá nhiều.

5. Bạn không phụ thuộc và cần phải có người làm mọi việc cho mình. Bạn không ngại khi phải xông pha làm việc một mình. Tự tin vào khả năng của mình và hiểu rằng mình có thể làm được điều gì và bạn cũng tin vào bản năng của chính mình.

6. Quan tâm đến người khác nhiều hơn bản thân mình.

7. Bạn là người cởi mở.

8. Tâm hồn phong phú. Bạn không bao giờ hành động mà không bao giờ quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Bạn quan tâm đến cuộc sống và biết cách tận hưởng đó. Bạn cũng không phải là người chỉ chú tâm đến những thứ tiêu cực mà luôn mở rộng tầm nhìn và trái tim với thế giới xung quanh mình.


9. Không ganh đua để tìm những điều hoàn hảo bởi bạn biết rằng trên thế giới này không bao giờ có thứ được gọi là "hoàn hảo nhất".

10. Bạn chọn sống một sống hạnh phúc cùng với những điều đẹp đẽ dù nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày.

11. Bạn không cần người khác thừa nhận những thành công hay tài năng của mình vì bạn hiểu rằng tự do là chính mình mới là thành công lớn nhất.

12. Điều đẹp nhất trên thế giới này chính là những nụ cười hạnh phúc và vui vẻ của mọi người. Nụ cười thể hiện rằng bạn đang hạnh phúc và là người tích cực.

13. Bạn nhìn thế giới này qua những lăng kính màu hồng và tràn đầy lạc quan.

14. Sẵn sàng cho người khác thấy được những sai sót của mình và sẵn sàng sửa chữa chúng.

ST

Nguồn: Gia đình Việt Nam