Dòng sự kiện:

Nếu Lê Âu Ngân Anh bị thu hồi vương miện, ai sẽ lên ngôi?

16:44 12/01/2018
Nếu Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh thực sự bị tước vương miện, liệu Á hậu 1 Diệu Thùy có phải người được gọi tên để tiếp nhận ngôi vị này?

Ngày hôm nay, khán giả xôn xao với thông tin Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra quyết định tước vương miện của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Được biết Hoa hậu đại dương Việt Nam thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung. Trên website chính thức của cuộc thi này, phần thể lệ không đề cập đến trường hợp trao lại vương miện trong trường hợp phế truất. Vậy nế Lê Âu Ngân Anh bị tước vương miện trở thành sự thật, vậy ngôi vị cao nhất của cuộc thi này sẽ đi về đâu? Bị bỏ trống hay được trao lại cho người đẹp khác?

Nhìn vào kết quả đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, gương mặt được chú ý và nhận nhiều lời khen ngợi nhất không phải Lê Âu Ngân Anh mà lại là cô nàng Á hậu 1 Diệu Thùy. Vậy nên nhiều người đưa ra lời dự đoán rằng đây có thể sẽ là chủ nhân tương lai của vương miện.

Nhan sắc ngọt ngào, rực rỡ của Nguyễn Thị Diệu Thùy

Nguyễn Thị Diệu Thùy sinh năm 1997, hiện là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế -  Đại học Ngoại thương TP.HCM. Trước đêm chung kết, Diệu Thùy được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017 vì xét một cách toàn diện, cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của người mang vương miện: nhan sắc, học thức, ngoại ngữ, sự tự tin và đầy bản lĩnh. Người đẹp 20 tuổi sở hữu chiều cao 1m76, nặng 54kg và số đo ba vòng rất chuẩn 85-58-94. Một điều thú vị là chị gái Diệu Thùy cũng là người đẹp có tiếng (Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân).

Diệu Thùy bên chị gái - Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân

Việc Diệu Thùy dừng chân ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Những so sánh giữa cô và nàng hậu Ngân Anh cũng bùng nổ mạnh mẽ sau khi cuộc thi kết thúc. Tuy nhiên khi được hỏi về điều này, người đẹp sinh năm 1997 chỉ khéo léo cho rằng cô hài lòng với những gì mình đạt được và dành thời gian hoàn tất những việc đã gián đoạn sau một tháng thi thố chứ không để tâm chuyện khác.

'Tôi không trông mong vương miện về tay mình. Với vị trí Á hậu trong kỳ thi quốc gia, tôi không ngừng rèn luyện bản thân để nếu có lời mời cho cuộc thi hoa hậu quốc tế nào đó, mình sẵn sàng tham gia và muốn quảng bá thật tốt hình ảnh của nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới'.

Một thời gian ngắn sau đó, Diệu Thùy tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế của năm 2017 - Miss Tourism Queen of the Year International 2017 tại Tam Á, Trung Quốc từ ngày 3 đến 24/12. Với những lợi thế về sắc vóc cùng học thức, cô mang về 2 giải phụ là Quốc phục đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Đây là thành tích đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này vì BTC không chọn ra Top 10 hay Top 15 như các cuộc thi nhan sắc khác.

Theo Đất việt