Dòng sự kiện:

Nếu uống một cốc nước lọc ngay khi ngủ dậy, bạn sẽ thấy điều này xảy ra

14:05 13/11/2016
Hãy uống một ly nước lớn (khoảng 500ml) vào buổi sáng ngay khi thức dậy, trước khi đánh răng, lúc chiếc dạ dày còn trống rỗng và điều kỳ diệu sẽ xảy đến với cơ thể bạn.

Có một phương pháp vô cùng đơn giản của phụ nữ Nhật Bản nhưng nếu áp dụng thường xuyên thì sẽ đem lại một kết quả tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.

Cách họ làm thật đơn giản, chỉ cần uống một ly nước vào buổi sáng sớm, ngay khi dạ dày của bạn còn đang trống trơn. Sau một thời gian kiên trì bạn sẽ thấy những biến chuyển tích cực về sức khỏe cũng như những thay đổi đáng ghi nhận về da và tóc của bạn.

Kết quả bất ngờ nếu uống một cốc nước lọc ngay khi ngủ dậy

Dưới đây là những kết quả thu được của chính bản thân tác giả sau sau một tháng kiên trì uống nước lọc vào buổi sáng.

Cơ thể nhẹ nhàng và sảng khoái hơn

Chỉ một vài ngày sau khi bắt đầu công cuộc uống nước lọc vào buổi sáng bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và dường như mọi độc tố đều được thải ra ngoài.

Thúc đẩy quá trình giảm cân

Ngay sau khi thực hiện uống nước lọc vào buổi sáng, cảm giác thèm ăn của bạn sẽ được giảm đáng kể. Việc các cơn đói không còn hành hạ giúp bạn không phải sử dụng thêm các bữa ăn nhẹ - kẻ thù không đội trời chung của cân nặng. Điều kỳ diệu là mặc dù không còn cần đến các bữa ăn nhẹ nhưng cơ thể bạn vẫn tràn đầy năng lượng cho các công việc hàng ngày của mình.

Giảm các cơn ợ nóng

Việc uống nước lọc thường xuyên vào mỗi buổi sáng sẽ giúp đẩy lùi một số triệu chứng của bệnh dạ dày như khó tiêu và ợ nóng.

Làn da được cải thiện đáng kể

Chỉ sau một tháng uống nước, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những nếp nhăn sẽ giảm đi, làn da trở nên đều màu và căng mịn hơn nhiều. Điều này thật tuyệt vời, bởi làn da được cung cấp đủ nước nên sẽ trở nên đẹp từ bên trong mà không cần bất cứ một loại mỹ phẩm nào can thiệp.

Cải thiện các vấn đề của tóc

Nếu bạn có một mái tóc yếu và dễ gãy rụng thì việc uống nước thường xuyên vào buổi sáng sẽ khiến mái tóc của bạn chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Ngăn nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu

Nếu bạn đang phải đau khổ khi sống chung với căn bệnh “tiểu giắt” mặc dù đã uống rất nhiều loại thuốc kháng sinh thì ngay bây giờ, hãy thực hiện việc uống nước thường xuyên vào buổi sáng ngay khi bụng đói, các cảm giác khó chịu của căn bệnh này sẽ được đẩy lùi.

Cải thiện sức khỏe của hệ thống miễn dịch

Công việc tưởng chừng như đơn giản này lại có tác động rất lớn lên hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chỉ sau hơn 1 tháng áp dụng phương pháp này, cơ thể của bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, các căn bệnh cũng dần được đẩy lùi mà không cần dùng bất cứ một loại thuốc nào.

Bạn cần uống nước vào buổi sáng như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau đây, cơ thể bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng.

Hãy uống một ly nước lớn (khoảng 500ml) vào buổi sáng ngay khi thức dậy, trước khi đánh răng, lúc chiếc dạ dày của bạn còn trống rỗng. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi phải uống một lúc quá nhiều nước như vậy thì hãy thực hiện dần dần, những ngày đầu uống từng ít một và tăng dần số lượng lên.

Ngay sau khi uống nước, bạn không ăn uống gì trong 45 phút sau đó. Hãy nhớ, không ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong vòng 2 giờ sau khi ăn sáng, trưa và tối. Và bạn chỉ cần chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra.

Vậy thời gian chờ đợi là bao lâu?

Với các bệnh nhân tiểu đường hoặc cao huyết áp bạn sẽ thấy kết quả sau 30 ngày thực hiện. Với những bệnh nhân bị táo bón và viêm dạ dày, chỉ trong vòng 10 ngày sau đó bạn sẽ thấy bệnh tình thuyên giảm. Đối với một số bệnh nhân lao hãy kiên trì thực hiện trong ít nhất là 90 ngày để cảm nhận được những chuyển biến của cơ thể.

Theo Emdep

Nguồn: Gia đình Việt Nam