Dòng sự kiện:

New York Fashion Week: Thời trang đường phố từ sexy đến sang chảnh

Theo Zing.vn
08:00 15/09/2017
Mỗi dịp fashion week đến, phong cách ăn mặc của các tín đồ thời trang được quan tâm không kém những bộ sưu tập trên sàn diễn.

Mùa thời trang xuân hè 2018 khởi động tại kinh đô New York đang thu hút giới mộ điệu trên khắp thế giới. Một số xu hướng street style nổi bật đã xuất hiện sau 5 ngày diễn ra tuần lễ thời trang và được trang Fashionista tổng hợp. Đầu tiên là phong trào mặc đồ đồng điệu trên đường phố.

Nếu bạn quan tâm phụ kiện nào đang hot, câu trả lời sẽ là ankle boots màu trắng. Đôi boots thanh lịch này xuất hiện trong bộ sưu tập của Victoria Beckham, Prabal Gurung, Rihanna... Sắc trắng cho phép các tín đồ thoải mái chọn trang phục họa tiết đa dạng.

Tông màu gây chú ý nhất trong ngày thứ 3 của New York Fashion Week chính là màu hồng. Nhưng không dừng lại ở millennial pink (hồng phấn) gây sốt thời gian qua, các tín đồ còn thử nghiệm tông hồng đậm (gần giống màu tím hoa cà).

Váy họa tiết hoa, kẻ ô cổ điển, đường kẻ... cũng được nhiều người ưa chuộng. Những bộ đầm nữ tính được kết cùng boots cổ ngắn, sneakers, thậm chí slides (dép lê) và phụ kiện túi xách ấn tượng.

Trước đó, blazer kẻ ô "lên ngôi" trong ngày đầu tuần lễ thời trang, thay thế cho những mẫu biker jacket - vốn được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ.

Ngoài ra, "bữa tiệc" thời trang đường phố New York còn rất nhiều màn mix-match ấn tượng, độc đáo. Mốt xuyên thấu vẫn được một vài tín đồ lăng xê.

Bất chấp thời tiết, các tín đồ chỉ quan tâm làm thế nào để nổi bật trước đám đông.

Irene Kim, người mẫu kiêm ngôi sao street style nổi loạn của xứ kim chi, mạnh dạn "chơi" với sắc màu.

Tín đồ Caro Daur chọn phong cách thanh lịch, túi đeo hông của Gucci là điểm nhấn cho set đồ.

Diện cả cây họa tiết cũng là lựa chọn thông minh để tỏa sáng ở tuần lễ thời trang, chỉ cần bạn biết cách tiết chế phụ kiện để không trở thành thảm họa.

Ngay cả khi không sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn cũng có thể ứng dụng mốt quần ống loe và mix cùng áo dáng dài như blogger thời trang nổi tiếng Susie Lau (ảnh trái).

Họa tiết da báo tuy không xuất hiện rầm rộ nhưng gần như chưa bao giờ biến mất trong vòng xoay thời trang.

Phụ kiện đóng góp vai trò quan trọng để tạo nên một set đồ thời thượng, sành điệu.

Tín đồ thời trang nổi bật trên phố với đôi boots hồng trứ danh của nhà mốt Balenciaga. Trong năm qua, mẫu boots này được giới sao, trong đó có cả sao Việt, lăng xê nhiệt tình.

Cá tính, độc đáo là những yếu tố giúp Balenciaga chinh phục giới mộ điệu qua những bộ sưu tập của mình.

Sau sự kiện New York Fashion Week, người hâm mộ sẽ tiếp tục hướng về London Fashion Week (14-18/9), Milan Fashion Week (19-25/9), Paris Fashion Week (25/9-2/10).

Nguồn: Gia đình Việt Nam