Dòng sự kiện:

Ngắm 3 nhóc tỳ sinh ba tự nhiên đang "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội

Theo MarryBaby
13:48 23/10/2017
3 nhóc tỳ sinh ba tự nhiên của cặp vợ chồng Mỹ đang "làm mưa, làm gió" trên mạng xã hội đáng yêu tới mức chỉ nhìn ảnh thôi các mẹ bỉm sữa cũng muốn cắn một cái cho "bõ ghét".

Được biết, đây là trường hợp sinh ba tự nhiên hiếm gặp trên thế giới vì không có sự can thiệp của y học hiện đại. 3 nhóc tỳ đáng yêu Aubrey, Bailey và Charlotte là con của cặp vợ chồng đến từ Mỹ, chị Jackie Ochenkowski và chồng.

Cùng ngắm nghía nhưng hình ảnh em bé gái sơ sinh dễ thương của ca sinh 3 tự nhiên này nhé:

Hình ảnh 3 em bé gái sơ sinh dễ thương

Đây là lần mang thai thứ 2 của bà mẹ này. Jackie sinh mổ thành công và cả 3 bé gái chào đời an toàn ở tuần thai thứ 32 và mỗi bé chỉ nặng gần 1,4kg. Ngay sau khi sinh, cả 3 bé phải nằm trong lồng ấp hơn 3 tháng. Với sự chăm sóc tận tình của bác sĩ và kiên trì của bố mẹ 3 bé đã được xuất viện khỏe mạnh.

Chăm sóc cùng một lúc 4 đứa trẻ (1 trong lần sinh đầu tiên và 3 trong lần tiếp theo) không hề dễ dàng nhưng Jackie không hề lo lắng mà đã chứng minh điều ngược lại. Cô vừa chăm sóc bản thân, vẫn có thể ra ngoài và luôn đưa bọn trẻ theo cùng, dù đi bất cứ đâu. Jackie đặc biệt tự hào về chồng mình vì ngoài thời gian làm việc, chồng cô luôn tận tụy cùng cô chăm sóc các con. Thậm chí còn tranh phần chăm con để mẹ bé có chút thời gian riêng.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của nhóc tỳ siêu đáng yêu này nhé!

Nhiếp ảnh gia JoAnn Marrero – người đã thực hiện bộ ảnh gia đình cho Jackie hy vọng hình ảnh các bé sinh ba đáng yêu sẽ truyền cảm hứng và giúp các bậc cha mẹ đang nuôi con nhỏ, đặc biệt là con sinh đôi sinh ba tự nhiên luôn nỗ lực trên hành trình chăm sóc bé cưng tuy vất vả nhưng ngọt ngào.

Nguồn: Gia đình Việt Nam