Dòng sự kiện:

Ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp chụp trong bão của cặp đôi Hà thành

19:22 29/07/2016
Giữa cơn mưa nặng hạt, gió giật mạnh và cánh đồng rộng mênh mông, Công Hải - Minh Hiên - tên của cặp đôi, không khác gì một cặp vũ công đang hòa mình vào những điệu nhảy uyển chuyển bên cạnh dàn hòa nhạc "độc nhất vô nhị" là cơn bão.

Một cặp đôi đang gây sự chú ý của dư luận khi chụp ảnh cưới giữa cơn bão số 1. Giữa cơn mưa nặng hạt, gió giật mạnh và cánh đồng rộng mênh mông, Công Hải - Minh Hiên - tên của cặp đôi, không khác gì một cặp vũ công đang hòa mình vào những điệu nhảy uyển chuyển bên cạnh dàn hòa nhạc "độc nhất vô nhị" là cơn bão.

Ban đầu, họ định chụp một bộ ảnh cưới bình thường, giống như bao cặp đôi khác. Đúng ngày hẹn, cặp đôi cùng ekip vượt 200km ra bãi biển Minh Châu (Quan Lạn, Quản Ninh) để chụp ảnh. Tuy nhiên, khi họ tới nơi thì bão số 1 đổ bộ. Thời tiết không được như ý khiến mọi người trong ekip, đặc biệt là cô dâu chú rể khá e ngại. Nhưng với sự hào hứng và muốn thử trải nghiệm mới, đôi bạn trẻ đã không ngần ngại đứng giữa trời giông bão để chụp ảnh.

Cả hai đều không nghĩ rằng, chính sự dũng cảm đó đã mang tới cho mình một album cưới "không đụng hàng" vừa đẹp mê mẩn lại vừa mang đậm dấu ấn cá nhân.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của họ nhé:

PV