Dòng sự kiện:

Ngắm cặp song sinh của Nick Vujicic vừa chào đời xinh xắn, đáng yêu

Theo Khám phá
15:09 18/01/2018
Hai cô công chúa mới chào đời cách đây 1 tháng của vợ chồng chàng diễn giả nổi tiếng Nick Vujicic hoàn toàn lành lặn và có nước da trắng hồng.

Ngày 20/12/2017, người hâm mộ toàn thế giới vô cùng vui mừng trước thông tin chàng trai không tay không chân nổi tiếng Nick Vujicic chào đón cặp con sinh đôi là hai cô con gái khỏe mạnh, đáng yêu.

can canh guong mat cap song sinh cua nick vujicic, xinh xan, dang yeu den ngo ngang - 1

Cặp con sinh đôi gái của Nick chào đời vào ngày 20/12/2017.

Để kỉ niệm ngày hạnh phúc đáng nhớ này, Nick Vujicic đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn tất cả mọi người. Hai em bé Olivia và Ellie đã chào đời vào ngày 20/12 vừa qua. Một bé nặng 2.3 kg và bé còn lại nặng 2.6 kg. Vợ tôi (Kanae) và hai cô công chúa quả thật đã rất giỏi rồi!".

Sự góp mặt của hai cô công chúa này thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên và cảm mến Nick.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ Nick, chị Kanae Miyahara đã hé lộ thêm những bức ảnh cận mặt cặp con sinh đôi 1 tháng tuổi Olivia và Ellie đang nằm bên cạnh Nick.

can canh guong mat cap song sinh cua nick vujicic, xinh xan, dang yeu den ngo ngang - 2

Olivia và Ellie ngủ ngon lành trong vòng tay của bố Nick.

 

Tuy không có vòng tay rộng lớn như bao người cha khác nhưng Nick vẫn đem lại hơi ấm và tình yêu trọn vẹn của một người cha dành cho hai thiên thần bé nhỏ, các bé ngoan ngoãn nằm ngủ ngon lành.

Gia đình hạnh phúc của Nick và Kanae Miyahara đón nhận thêm 2 thành viên mới.

Hai cô công chúa hoàn toàn lành lặn, khỏe mạnh và có nước da trắng hồng.

Những bức ảnh hạnh phúc này nhận được hàng nghìn lượt thích và chúc mừng. Đặc biệt, khi được chia sẻ lại trên page cá nhân của Nick còn nhận được lượt yêu thích mạnh mẽ hơn nữa.

Nick Vujicic sinh ra kém may mắn khi không có hai tay và hai chân nhưng anh khiến cả thế giới nể phục trước nghị lực sống và vươn lên, trở thành người truyền cảm hứng cho hàng triệu người dân.

Dường như là sự sắp đặt của số phận đã bù đắp cho Nick Vujicic một người vợ xinh đẹp Kanae Miyahara mang hai dòng máu Mexico - Nhật Bản.

Vợ Nick là người lai giữa Mexico và Nhật Bản.

Trước khi đón nhận cặp sinh đôi gái, vợ chồng Nick đã có với nhau 2 người con trai là bé Kiyoshi James Vujicic sinh ngày 13/2/2013 và bé Dejan sinh ngày 9/8/2015hoàn toàn lành lặn.

Hai cậu con trai khỏe mạnh, đáng yêu của Nick.

Nguồn: Gia đình Việt Nam