Dòng sự kiện:

Ngắm Thảo nguyên hoa giữa lòng Hà Nội

P.V
09:51 01/11/2017
Hà Nội có rất nhiều địa điểm chụp ảnh, các studio, các cánh đồng hoa, những cây cầu,…nhưng có một địa điểm sẽ làm bạn thích thú bởi bạn không cần di chuyển nhiều mà vẫn có được những bức hình với nhiều góc chụp đa dạng.

Đó là Thảo nguyên hoa Long Biên rộng lớn ngập tràn hoa cùng không gian phim trường mới mẻ, nhiều màu sắc độc đáo.

Tọa lạc tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên,đây là thiên đường của rất nhiều loài hoa như:cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo.

Với diện tích rộng hơn 6 ha cùng nhiều góc chụp ấn tượng,ngoại cảnh độc đáo…thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được các bạn trẻ quan tâm.

Từ đê Long Biên đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy vào khoảng 1,5 km rồi rẽ vào Thạch Cầu, đi tiếp khoảng 1 km nữa là đến thảo nguyên hoa.

Vườn hoa này nằm đối diện vườn nhãn Gia Lâm, một địa chỉ chụp ảnh quen thuộc của các bạn trẻ Hà thành.

Tuy thảo nguyên hoa Long Biên này mới mở cửa nhưng đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ và các cặp đôi đến chụp ảnh. phim trường hoàn toàn mới, được đầu tư xây dựng từ giữa năm 2015.

Đây như là xứ sở của các loài hoa. Thạch thảo tím minh chứng cho tình yêu thủy chung của dâu rể. Thạch thảo trắng mỏng manh, nhẹ đung đưa cành trong gió thu, như dáng hình người con gái nhẹ nhàng, thướt tha.

Thảo nguyên hoa Long Biên là một không gian chụp ảnh cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với những góc chụp rất độc đáo. Bạn không cần đi xa tới tận nước Úc để chụp ảnh cùng những chú cừu hay lũ ngựa.

Ngoài ra có các loại hoa có thể lần đầu bạn được nghe tên như Hồng Tố Nữ, Cúc Sinnha…

Bạn sẽ không cần đi xa đến các thảo nguyên xa xôi hay các cánh đồng hoa xa ở Hà Giang hay Đà Lạt…, thảo nguyên xinh đẹp đã ở ngay trong lòng Hà Nội.

Ảnh: Lam Thanh

Nguồn: Gia đình Việt Nam