Dòng sự kiện:

Nghệ nhân áo dài Lan Hương khoe con gái nuôi là siêu mẫu nhí

08:05 05/04/2019
Nhà thiết kế, nghệ nhân áo dài Lan Hương vừa bất ngờ đăng chia sẻ nhận con gái nuôi khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú và cảm động.

Nghệ nhân áo dài Lan Hương khoe con gái nuôi 

Nghệ nhân áo dài Lan Hương là nhà thiết kế thành công với những bộ sưu tập áo dài ấn tượng. Cuộc sống gia đình chị cũng rất viên mãn với hai cậu con trai. Tuy nhiên, Lan Hương cho biết, chị luôn ước mong có được một cô công chúa để chăm chút, làm điệu cho bé nhưng cái duyên chưa tới.

Empty

Gần đây, cô bất ngờ đăng dòng trạng thái trên Facebook với nội dung: “Từ khi còn là một thiếu nữ, tôi luôn mơ ước sau này có chồng tôi sẽ sinh được ít nhất 2 công chúa…

 

Nhưng ông trời không chiều hết mọi ước mơ của tôi, 2 cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu vô cùng đã là phần thưởng quá lớn mà ông trời trao cho tôi rồi. Khi cậu lớn làm chú rể… tôi đã thầm cảm ơn anh chị sui gia đã tặng cho gia đình tôi một cô con gái.

Trong lòng tôi chưa nghĩ bao giờ nghĩ mình có con dâu bởi tôi yêu thương cô bé như con gái của mình. Và ở trong lễ cưới tuyệt vời đó… một thiên thần nhỏ đã xuất hiện… Và tôi chính thức có thêm một cô con gái nữa. Bé cũng tên Minh Anh là em của hai anh Hoàng Anh và Đức Anh. Còn gì trọn vẹn hơn thế trong cuộc đời này”.

Empty

Những dòng trạng thái đầy ắp tình yêu và vui sướng khi có thêm con gái nuôi của nghệ nhân áo dài Lan Hương khiến cho bạn bè và những người hâm mộ NTK thích thú và vui mừng cho cô. Tìm hiểu thêm về bé Minh Anh được nhắc đến trong status, đó chính là cô gái nhỏ Trần Phạm Minh Anh – một trong những siêu mẫu nhí đa tài được yêu mến nhất của làng mốt nhí Việt Nam hiện nay.

Empty

Vợ chồng NTK Lan Hương ra sân bay đón Minh Anh và mẹ ruột sau chuyến lưu diễn vì quá nhớ con gái nuôi

Từ nhỏ, Minh Anh đã là cô bé thông minh, tài năng, đam mê nhảy múa, ca hát và được mọi người gọi với cái tên vô cùng đáng yêu - “Đậu Đậu”. Minh Anh dễ gây thiện cảm với người đối diện vì sự khiêm tốn, hiền lành, tiếp xúc lâu hơn mới thấy em rất giàu tình cảm, hay giúp đỡ mọi người.

Hiện nay, Minh Anh đang là mẫu nhí được yêu mến bởi người hâm mộ và các thương hiệu thời trang lớn cả trong và ngoài nước. Xuất thân là một vũ công nhí xuất sắc, em ước mơ trở thành nghệ sĩ đa tài vừa có thể nhảy múa, ca hát và cả làm MC, người mẫu.

Empty

Minh Anh ước mơ trở thành nghệ sĩ đa tài

1 (2)

 Minh Anh trở thành Quán quân Siêu sao vũ công nhí 2017

Minh Anh là 1 trong 3 mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2018. Đây là cuộc thi danh giá bậc nhất tại Hàn Quốc cũng như thế giới trong lĩnh vực thời trang với tỉ lệ cạnh tranh lên đến 1/80. Với sự xuất sắc và chuyên nghiệp của mình, Minh Anh cùng 2 bạn đồng hành trong cuộc thi là Cao Hữu Nhật và Hạ Vi đều đã làm rạng danh Việt Nam khi giành được những giải thưởng danh giá.

Minh Anh là mẫu nhí duy nhất của Việt Nam được mời sang Thái Lan tham dự show diễn của thương hiệu thời trang Marayat

Hy vọng rằng Minh Anh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và nhiều giải thưởng cao hơn nữa trên con đường mà em chọn, đặc biệt là luôn hạnh phúc bên gia đình và ngôi nhà thứ 2 mà mẹ Lan Hương đã mang đến cho em.

Nguồn: Gia đình Việt Nam