Dòng sự kiện:

Nghe sao Việt kể chuyện gặp hên của gia đình trong năm qua

16:55 09/02/2016
Dưới đây là những chia sẻ thú vị của dàn sao Việt về chuyên gặp may của gia đình trong năm cũ và mong ước trong năm mới Bính Thân 2016.

 

 

 

Gia đình Thúy Hạnh- Minh Khang

Thúy Hạnh tâm sự: “May mắn nhất mà mình thấy được trong năm cũ 2015 đó là gia đình luôn hạnh phúc, biết yêu thương nhau. 2 bé Suli-Suti biết nghe lời bố mẹ, chăm ngoan học giỏi và chăm sóc lẫn nhau khi bố mẹ vắng nhà”.

MC Thúy Hạnh cho biết thêm, năm qua vợ chồng chị đã thực hiện được nhiều chuyến thiện nguyện giúp đỡ những người nghèo khó có hoàn cảnh khó khăn. Qua những chuyến đi, chị thấy mình và gia đình còn may mắn hơn nhiều mảnh đời bất hạnh khác.

Gia đình nhỏ xinh của Thúy Hạnh - Minh Khang.

 “Trước thềm năm mới, gia đình Thúy Hạnh-Minh Khang xin gửi tới độc giả một năm mới bình an, luôn cười để cuộc sống thêm ấm áp nhé!”, nữ MC xinh đẹp, đa tài gửi lời chúc mừng năm mới tới độc giả khắp mọi miền Tổ quốc. 

Khánh Thi – Phan Hiển

Nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi hiện đang hạnh phúc viên mãn bên chồng cũng chính là đồng nghiệp Phan Hiển với cậu quý tử Kubi kháu khỉnh.

Mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ chân tình khi nhắc tới ông xã: “Không chỉ tôi mà tất cả mọi người lại có thể hình dung ra Phan Hiển lại có thể “đảm đang” và chu toàn đến như vậy. Nói thật lòng, ngay cả tôi cũng không nghĩ bản thân có thể làm được huống chi Hiển còn rất trẻ, lại đang trong tuổi ăn, tuổi chơi. Nhưng tính Hiển lại khá chững chạc, ít nói và có trách nhiệm nên hòa nhập vai trò mới rất nhanh. Tôi nghĩ đây là một may mắn rất lớn của mình.

Những ngày đầu Kubi vừa ra đời, tôi còn yếu nên Hiển một tay làm hết các phần việc, ngay cả việc giặt quần áo cho vợ. Tôi không có sữa nên một tay Hiển cũng vừa bế vừa cho em bé bú bình.  Sau khi về nhà, Hiển tìm thêm người giúp nên đỡ phần nào.

Tôi nghĩ hiện tại mình đã có một gia đình, một người đàn ông ở bên cạnh để quan tâm, yêu thương và chăm lo cả về kinh tế, công việc lẫn con cái, hai bên gia đình thay phiên nhau xem cháu còn tôi chứ việc tung tăn đi làm, được bao nhiêu cũng được chứ không quá áp lực. Những gì đang diễn ra tôi nghĩ không khác gì một giấc mơ”.

Khánh Thi cho biết thêm, Tết năm nay, chị sẽ ăn Tết cùng gia đình ở Sài Gòn, cho KuBi sang thăm ông bà nội sau đó cùng nhau về Hà Nội để chúc Tết bên nhà ngoại. Dự định công việc trong năm mới, chị muốn phát triển trung tâm của mình thành một nơi đào tạo chuyên nghiệp chứ không chỉ đơn thuần là lớp học.   

Diễn viên Mạnh Trường

Gần đây nhất người hâm mộ thấy Mạnh Trường xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” cùng với con gái lớn Phương Linh, hay còn gọi là bé Chíp.

Tất bật với công việc trên trường quay dịp giáp Tết nhưng Mạnh Trường vẫn luôn dành thời gian chăm sóc gia đình, 2 nhóc tỳ cùng bà xã xinh đẹp.

Chia sẻ điều may mắn trong suốt năm qua, Mạnh Trường cho biết: “Đối với Trường và gia đình, không có gì quý hơn là sức khỏe và hạnh phúc. Công việc dù có thành công đến mấy mà gia đình thiếu hạnh phúc, các thành viên không có sức khỏe thì mọi thứ đều trở lên vô nghĩa. Nên, Trường luôn tâm niệm 1 điều, chỉ cần gia đình luôn mạnh khỏe, tràn ngập tiếng cười hạnh phúc thì đó là một điều may mắn nhất đối với Trường”.

Diễn viên Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền cho biết, “Điều may mắn trong năm vừa qua đối với Huyền đó là sự trở lại Điện ảnh sau 2 năm vắng bóng để thực hiện thiên chức của một người mẹ. Huyền đã thành công vai diễn trong bộ phim “Người trở về” và giờ tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình “Zippo mù tạt và em”. Cả 2 bộ phim đều được khán giả đón nhận”, diễn viên trẻ tâm sự.

Diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết thêm, bên cạnh sự thành công của những vai diễn, điều may mắn hơn cả chính là gia đình luôn hạnh phúc, ông xã luôn ủng hộ và sát cánh những tháng ngày qua.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam