Dòng sự kiện:

Nghệ sĩ Việt đồng loạt tung MV ngôn tình ngày Valentine

10:28 14/02/2017
Không hẹn mà gặp, làng nhạc ngập tràn những ca khúc, MV ngôn tình được các nghệ sĩ ra mắt đúng dịp Valentine (14/2).

“Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP

MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TPđược tung ra vào đúng 0h ngày 14/2 và ngay lập tức đã gây nên 'bão mạng' trên Youtube với gần nửa triệu lượt xem chỉ trong vài giờ.

“Nơi này có anh” là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB, lần đầu tiên được Sơn Tùng sáng tác về tình yêu màu hồng lãng mạn. Đặc biệt, bối cảnh chính trong MV được quay tại Hàn Quốc. Từng thước phim đẹp lung linh, câu chuyện tình ngọt ngào cùng ‘nam thần trong tiểu thuyết’ Sơn Tùng M-TP điển trai, ấm áp hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt mới cho ngày Lễ Tình nhân.

“We belong together” của Đông Nhi           

Đối thủ nặng ký của Sơn Tùng là Đông Nhi. Nữ HLV The Voice đã dành một tháng sang Nhật Bản vào những ngày mùa đông để quay MV cho ca khúc We belong together của mình. Trong sản phẩm lần này, Đông Nhi sẽ song ca cùng học trò của mình là quán quân Giọng hát Việt nhí Nhật Minh.

“We belong together” được quay ở những địa danh nổi tiếng của vùng Tohoku như thành Tsuruga, khu phố Ouchijuku, hội quán Kitakata... với khung cảnh phủ một màu trắng xóa của tuyết. Nữ ca sĩ còn đưa nhiều nét văn hóa độc đáo của vùng Tohoku để đưa vào MV. Đông Nhi ra mắt đúng dịp Valentine, là món quà thể hiện tình yêu của Đông Nhi dành cho trò cưng.

Hoài Lâm ra mắt MV “Thi”

Hoài Lâm cũng không bỏ lỡ ngày đặc biệt này và ‘vũ khí bí mật’ của anh chàng là một MV mang tên “Thi”. Gọi là bí mật vì Hoài Lâm hầu như quảng bá gì cho sản phẩm này, hình ảnh được hé lộ cũng rất hạn chế.

Được biết, “Thi” là một MV nhuốm màu u buồn, tối tăm, nhân vật nữ chính sẽ do bạn gái anh Cindy Lư thủ vai và Thi sẽ ra mắt vào đúng ngày 14/2. Nhiều khả năng, Thi của Hoài Lâm sẽ lấy cảm hứng từ ca khúc boléro Chuyện tình người trinh nữ tên Thi kinh điển của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

SlimV ra mắt sản phẩm đầu tay

“Bỏ lại thế giới” là sáng tác đầu tay của ‘phù thuỷ âm nhạc’ SlimV, một ca khúc thuộc thể loại future bass đang hết sức thịnh hành.

"Bỏ lại thế giới" viết về tình yêu viên mãn với màu sắc tươi vui và nhiều cảnh quay đẹp mắt. MV này được Slim V tung ra vào 23h30 ngày 13/2 và đã đạt gần 200.000 lượt xem chỉ trong 8 giờ phát hành.

Quốc Thiên với “Câu chuyện làm quen”

Ca sĩ Quốc Thiên cũng chọn dịp Lễ tình nhân để ra mắt “Câu chuyện làm quen”. Đây là một sáng tác mà nhạc sĩ Tiên Cookie dành riêng cho Quốc Thiên. Ca từ của bài hát là những lời tâm sự thủ thỉ của một chàng trai muốn bày tỏ với người con gái trong mộng.

Vũ Cát Tường trình làng ca khúc “Em ơi”

Vũ Cát Tường cũng trình làng ca khúc “Em ơi”, kèm theo lyric MV khá độc đáo.

Ca khúc có phần nhạc lẫn phần lời khá nhẹ nhàng, dễ thương về nỗi cô đơn khi xa người yêu, được Vũ Cát Tường viết ra từ tâm trạng thật của bản thân vào ngày Valentine năm ngoái.

“Điều còn lại” – Phùng Khánh Linh

Cũng chọn đúng mùa Valentine 2017, ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh chọn phát hành bản ballad ngọt ngào “Điều còn lại” của tác giả Thu Trang (Chim Sâu).

Giai điệu nhẹ nhàng cùng lời ca mang đầy tâm trạng của một cô gái đang yêu, muốn tìm cách bày tỏ tình cảm tới người thương sẽ là như một món quà gửi đến những người đang yêu trong ngày lễ Tình nhân, cùng thông điệp: “Điều còn lại mà em chưa nói, là em yêu anh”.

Đức Tuấn gây “sốt” với MV chủ đề đồng tính

Đức Tuấn cũng chọn Valentine để tung ra một gây tranh cãi về chuyện tình tay ba mang tên “Trăng dưới chân mình”. Vì muốn bài hát lạ hơn, Đức Tuấn đã xin phép tác giả viết phần lời mới kể về một mối tình trắc trở.

Thoát khỏi những bộ vest lịch lãm, Đức Tuấn khoe thân hình sexy ngực trần cùng những cảnh nóng với cả diễn viên nam và nữ trong MV. Được quay khá cẩn thận, nhưng khán giả quen thuộc với hình ảnh cũ của Đức Tuấn khá sốc vì hiếm khi thấy hình ảnh gần gũi và có dính dáng đến tình dục ở nam ca sỹ này.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam