Dòng sự kiện:

Nghi ngờ con bị bạo hành, phụ huynh tát cô giáo mầm non ngay tại trường

17:47 27/10/2016
Nghi ngờ con mình bị cô giáo bạo hành trong thời gian dài, phụ huynh đến trường mầm non tát vào mặt cô giáo để răn đe.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một phụ huynh đánh cô giáo mầm non vì nghi ngờ con mình bị bạo hành ở trường học một thời gian dài đang lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.

Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ được cho là phụ huynh của cháu bé sau khi nghe con nhiều lần đi học về kể lại việc bị cô giáo đánh ở trường, nên đã vô cùng bức xúc kéo đến trường để làm rõ vụ việc.

"Nếu như cháu sai thì chị có quyền đánh 1 lần, 2 lần nhưng không được quyền đánh đến lần thứ 3. Với cháu em, suốt một thời gian rất là dài từ năm ngoái đến năm nay nó nói rằng bị cô giáo đánh, không phải là một lần mà rất là nhiều lần, đến bạn em còn bảo rằng 'sao mày bị cô giáo đánh nhiều như thế?'", phụ huynh của cháu bé bức xúc nói trong clip.

Trước những lời tố cáo của phụ huynh cháu bé, người giáo viên mầm non lại một mực chối bỏ: "Em không tát cháu. Trong trường hợp này nếu con em hư em vẫn cho các cô có quyền đánh. Em khẳng định như vậy luôn".

Nghi ngờ con mình bị cô giáo bạo hành trong thời gian dài, phụ huynh đến trường mầm non cảnh cáo cô giáo. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh trong clip còn cho thấy, do quá bức xúc khi con bị đánh, người mẹ cháu bé đã lao tới tát cô giáo với lý do: "Bởi vì em đánh con chị nên chị đánh em như thế để cho em biết".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số các phụ huynh đều tỏ ra hết sức lo lắng cho tình trạng trẻ bị bạo hành tại trường học do thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ trẻ mầm non bị cô giáo đánh.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, chưa biết vụ việc ai đúng ai sai, nhưng không nên giải quyết vụ việc như thế trước mặt các em nhỏ, gây ấn tượng không hay tới các em.

Một số ý kiến cho rằng, khi nghe con phản ánh việc bị cô giáo đánh, phụ huynh nên tìm hiều kỹ hơn sự việc, không nên kéo nhau đến trường làm ồn ào như thế.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam