Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng trước những hình ảnh trước và sau Tết của giới trẻ

03:00 13/02/2016
Những hình ảnh trước và sau kỳ nghỉ Tết của các thiếu nữ Trung Quốc khiến người xem không khoi 'choáng váng'.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lại bắt đầu nở rộ trào lưu mới được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, hưởng ứng, đó là khoe ảnh trước và sau kỳ nghỉ Tết dài. Khi làm việc ở trên thành phố, các bạn trẻ này thường khá trau truốt ngoại hình với những bộ trang phục thời trang cùng lớp trang điểm cầu kỳ.

Thế nhưng, khi về ăn Tết với gia đình, họ rũ bỏ hoàn toàn sự sang chảnh nơi thành thị mà thay vào đó là hình ảnh mộc mạc, giản dị, chân chất...Hình ảnh trước và sau khi về nhà nghỉ Tết của các thiếu nữ này khác nhau một trời một vực, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng. 

Khác với hình ảnh sang chảnh, cô gái chọn bộ quần áo tiện lợi khi ở nhà

Có cô gái còn không ngại đi cả ủng lao động trong nhà, mặc quần áo của cha, mẹ, đầu tóc thì bù xù, khác hẳn với hình ảnh trẻ trung, sang trọng trước đó. 

Những hình ảnh trước và sau khi nghỉ Tết của họ khiến nhiều người thực sự bất ngờ. 

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của thiếu nữ khi vào bếp 

Thay vì những bình luận tiêu cực, chê bai thì đa phần dân mạng đều tỏ ra thích thú với sự thay đổi đặc biệt này của các bạn trẻ. Có lẽ bởi ý nghĩa của trào lưu này là khẳng định sự tự hào của môi người về nơi mình sinh ra và khẳng định việc dám sống thật với bản thân nên nó được các bạn trẻ ủng hộ mạnh mẽ. 

Không chỉ có các cô gái trẻ, nhiều chàng trai cũng hào hứng tham gia trào lưu này.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam