Dòng sự kiện:

Ngộ nghĩnh anh chàng 23 tuổi bắt chước cách ăn mặc của hoàng tử George

04:44 29/08/2015
Nhà báo Max Knoblauch - 23 tuổi tại Brooklyn, Mỹ đã thử diện đi làm những trang phục tương tự như những bộ cánh nổi tiếng của hoàng tử George trong suốt một tuần.

Hoàng tử George là em bé được "săn đón" nhất nước Anh và ngay cả trang phục của cậu bé cũng gây chú ý. Trong ảnh: Anh chàng mix sơmi trắng với áo len xanh, quần shorts xanh nhạt, tất xanh và một đôi dép crocs vào ngày thứ Hai đầu tuần. Hai trong số những phản hồi nổi bật mà anh nhận được trong ngày là câu hỏi "Cậu hẳn thấy nóng lắm khi mặc như thế nhỉ?" từ một người đàn ông trên tàu điện ngầm và lời nhận xét "Trông cậu giống một tài năng quần vợt 4 tuổi".

Det đồ bao gồm áo polo trắng và quần yếm màu xanh navy có thêu hình con tàu cho ngày thứ Ba. 

Chàng nhà báo đã nhận được khá nhiều ánh nhìn khó hiểu từ người đi đường. Một đồng nghiệp của Max đã nhận xét rằng trông anh giống hệt một chú đầu bếp bằng đồ chơi.

Max diện áo polo xanh navy và quần yếm màu xanh nhạt vào thứ Tư. Tuy nhiên, không ai mảy may chú ý đến Max hay trang phục "ra dáng hoàng tử" của anh.

Sáng thứ năm, Max quyết định diện trang phục hoàng gia với áo sơmi trắng thêu chỉ đỏ và quần shorts đỏ mà cả George lẫn cha của cậu, hoàng tử William cũng từng mặc khi còn nhỏ. 

Max cho biết anh vừa cảm thấy như một nhân vật hoàng gia thực sự nhưng đồng thời cũng thấy mình thật ngốc nghếch.

Vào ngày thứ Sáu, Max diện sơmi trắng với áo len không tay họa tiết chú lính chì và shorts đen. Anh đã được các đồng nghiệp gọi bằng cái tên "anh chàng lúc nào cũng ăn mặc như con nít".

"Một tuần vào vai em bé hoàng gia đã dạy tôi rất nhiều điều. Thứ nhất, người dân New York thực sự không quan tâm đến việc bạn mặc gì. Thứ hai, việc ăn mặc như con nít rồi đi mua sắm quả thực dễ hơn tôi nghĩ một cách đáng ngạc nhiên. Thứ ba, bạn không nên để những lời nhận xét của đồng nghiệp làm tổn thương mình. Thứ tư, dép crocs cũng không quá tệ... Và cuối cùng, tôi đã thấy một cách rõ ràng rằng mặc dù bất cứ ai cũng có thể ăn mặc như hoàng tử George nhưng chính địa vị và sự đáng yêu mới là thứ làm nên sự đặc biệt của cậu bé", anh chàng kết luận.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin