Dòng sự kiện:

Ngọc Hân chia sẻ cảm xúc làm phù dâu trong đám cưới Thu Thảo

Theo Ngôi sao
13:52 07/10/2017
Hoa hậu cho biết, cô thấy vui khi chứng kiến giây phút Thu Thảo và chồng đại gia trao nhẫn cưới.

Trong lễ rước dâu của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vào sáng 6/10 tại tư gia, Ngọc Hân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò phù dâu. Hoa hậu Việt Nam 2010 là một trong những người bạn showbiz hiếm hoi dự lễ vu quy của 'thần tiên tỷ tỷ'.

Ngọc Hân làm phù dâu trong lễ vu quy của Thu Thảo vào sáng nay (6/10). Ảnh: Chí Linh.

Ngọc Hân cho biết, cô đã nhiều lần làm phù dâu và chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của những người bạn gái trong ngày lên xe hoa. Tuy nhiên, khi làm phù dâu vào sáng nay, cô có một cảm giác rất khác bởi Thu Thảo mà một cô dâu đặc biệt. "Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi. Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy. Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng", Ngọc Hân viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu còn chia sẻ thêm, trong lễ rước dâu sáng nay, cô là người ngồi trong phòng cùng Thu Thảo đợi chờ giây phút chú rể xuất hiện. Khi Thu Thảo và Trung Tín trao nhẫn cưới hay lúc Thu Thảo xúc động ôm mẹ nói lời tạm biệt để lên xe hoa, Ngọc Hân cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc to lớn của người em gái. "Giây phút Thảo trao nhẫn cưới, tôi nhớ lại khoảnh khắc mình cũng trao vương miện cho Thảo vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012", cô nói.

Khi Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngọc Hân là người trao vương miện cho 'đàn em'.

Trước lễ cưới khoảng hai tháng, Thu Thảo đã liên lạc với Ngọc Hân để mời 'đàn chị' làm phù dâu trong lễ cưới của mình. "Tôi đã rất bất ngờ vì Thảo chọn mình làm người đồng hành trong giây phút trọng đại. Điều đó chứng tỏ Thảo rất chân thành và tin tưởng ở tôi", Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự.

Để làm phù dâu cho Thu Thảo, Ngọc Hân đã đáp chuyến bay muộn từ Hà Nội vào TP HCM vào đêm qua. Sáng nay, cô dậy sớm để make-up, thay áo dài hồng và di chuyển sang nhà Thu Thảo ở quận 9.

Trong tiệc cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín vào buổi tối, Ngọc Hân tiết lộ rằng, cô chưa bao giờ được dự hôn lễ có phần trang trí đẹp như thế giới cổ tích như vây.

Nguồn: Gia đình Việt Nam