Dòng sự kiện:

Ngọc Sơn, Tuấn Hưng hết lòng ủng hộ liveshow của Lương Gia Huy

Yến Anh, ảnh Bin Leo
10:03 19/11/2018
Lương Gia Huy tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào tháng 12 tới. Anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ và tất cả đều hết lòng vì anh, hoàn toàn không màng tới cat-xê khi tham dự liveshow

 

 Quê gốc ở Thái Nguyên nhưng vì mất mẹ từ nhỏ nên 10 tuổi Lương Gia Huy đã vào Sài Gòn bươn chải và lập nghiệp. Anh từng làm đủ các công việc từ bán hàng, chạy xe và ở nhờ gia đình người thân. Nhưng số phận rẽ ngang khi anh được biết đến nghệ sĩ cải lương Kim Ngọc, bà đã cho Lương Gia Huy cơ hội đứng trên sân khấu khi giới thiệu cho anh một vai tấu hài tại sân khấu Trống Đồng, năm 2003.

Từ lối rẽ đó, Lương Gia Huy bắt đầu đến với nghệ thuật. Mặc dù không được đào tạo bài bản, nhưng nhờ mỗi ngày nỗ lực hơn đã giúp cái tên Lương Gia Huy nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. “Chuyên trị” các quá bar với nhạc sàn sôi động, Lương Gia Huy còn có khả năng hát bolero đầy tình cảm. Đó là lý do giúp anh có cơ hội chạy show miền Tây và các tỉnh nhiều năm.

Lương Gia Huy được khán giả biết đến khi chuyên cover các ca khúc nhạc ngoại viết lại lời Việt theo phong cách nhạc sàn vũ trường sôi động. 

 

 Nam ca sĩ của Em có hiểu lòng anh, Nhỏ ơi, Anh thích em như xưa ,... không giấu giếm về tài sản có được sau 15 năm đi hát. Lương Gia Huy cho biết đã có 3 căn nhà ở cả Bắc - Nam (Sài Gòn và Thái Nguyên, với giá trị ước tính lên tới gần chục tỷ đồng). Bên cạnh đó, anh đã sắm được xe riêng từ lâu.

 15 năm đi hát, Lương Gia Huy đã cho ra mắt 15 album - con số kỷ lục mà nhiều đồng nghiệp cũng phải thán phục. Trong đó, riêng dòng nhạc bolero, anh đã cho ra mắt 4 album: Ngũ Long Công Chúa, Thầy và những người bạn, Dân ca quê hương, Nhẫn cỏ cho em.

Nam ca sĩ không giấu giếm về tài sản có được sau 15 năm đi hát. Lương Gia Huy cho biết đã có 3 căn nhà ở cả Bắc - Nam (Sài Gòn và Thái Nguyên, với giá trị ước tính lên tới gần chục tỷ đồng). Bên cạnh đó, anh đã sắm được xe riêng từ lâu.

'Ai cũng nghĩ ca sĩ hát ngoài trời và quán bar như tôi thì chỉ đủ sống. Nhưng tôi nghĩ dù làm công việc nào, hát nhạc gì, miễn chăm chỉ và hát bằng trái tim mình thì Tổ nghiệp, khán giả sẽ không phụ lòng. Tôi hạnh phúc vì đến giờ đã có hai nhà ở TP.HCM, một nhà ở Thái Nguyên và đang dự định mua thêm một căn nữa ở Hà Nội cho tiện việc chạy show; hãnh diện có xe riêng và những vật dụng mình yêu thích. Tôi đặc biệt trân trọng nó vì được làm nên từ công sức lao động của bản thân'. - Lương Gia Huy chia sẻ.

Là học trò cưng của Ngọc Sơn, Lương Gia Huy cũng khá mát tay khi chỉ dẫn và giúp đớ cho nhiều ca sĩ đi sau mình nổi tiếng như: Lâm Chấn Huy, Châu Khải Phong… và mới đây là ca sĩ, nhạc sĩ Lê Bảo Bình - người rất đắt sô và sáng tác ca khúc Phải chia tay thôi cho ca sĩ Tuấn Hưng trình bày.

Đánh dấu 15 năm ca hát, Lương Gia Huy sẽ thực hiện liveshow Thái Nguyên trong trái tim tôi tại quê nhà vào ngày 7-12 tới. Chương trình quy tụ những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích trong showbiz Việt như ca sĩ Ngọc Sơn, Tuấn Hưng, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Châu Khải Phong, Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường… cùng các nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, MC Mạc Duy Thắng - Minh Thu. 

Lương Gia Huy tiết lộ sẽ có khoảng hơn 30 ca khúc được trình diễn trong liveshow này. Trong đó anh sẽ có màn song ca cùng người thầy của mình, ca sĩ Ngọc Sơn, và có sự kết hợp đặc biệt với ca sĩ Tuấn Hưng, một người bạn thân thiết với anh nhiều năm qua.

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ Lương Gia Huy là một trong những học trò anh yêu mến vì có đủ ba phẩm chất: lòng hiếu thảo, tôn sự trọng đạo và cách đối nhân xử thế tuyệt vời.

Trong liveshow của mình, ngoài những ca khúc đã rất quen thuộc, Lương Gia Huy còn xuất hiện cùng với nghệ sĩ Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong một vở kịch. Lương Gia Huy nói đây sẽ là món quà bất ngờ nhất anh dành tặng các khán giả.