Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng hôn đắm đuối trước ống kính

17:58 14/12/2015
Trà Ngọc Hằng vừa có buổi gặp mặt ra mắt MV “Yêu” dán mác 16+ và album single “Love back” của cô tại Tp Hồ Chí Minh.

 

 

 

[mecloud]F9lqUbUtcA[/mecloud]

Có mặt tại sự kiện để ủng hộ Trà Ngọc Hằng là gia đình và những người bạn thân thiết lâu năm của cô như Ngọc Trinh, ca sĩ Lều Phương Anh, siêu mẫu Ngọc Tình, nhạc sĩ Lương Bằng Quang…

Ngọc Trinh ăn diện gợi cảm đến chúc mừng Trà Ngọc Hằng.

Tại họp báo, chia sẻ về MV “Kiêu” và dự án “Love back”, Trà Ngọc Hằng  cho biết, sau một thời gian dài dành cho việc học tập, cô vừa hoàn thành khoá học Mini MBA ngành quản trị kinh doanh, tham gia nhiều khoá học khác để chuẩn bị cho mình những kiến thức nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh trong tương lai. Và lúc này chính là thời điểm thuận lợi nhất để cô trở lại lĩnh vực ca hát.

Trà Ngọc Hằng quyết định sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực cô đam mê. Để thực hiện được MV, Trà Ngọc Hằng đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn bởi không sắp xếp được thời gian quay hình do thời gian học tập đã chiếm hết thời gian của Hằng. Tuy nhiên, ca khúc của nhạc sĩ Minh Nguyễn viết cho Hằng cách đây 2 năm đã luôn nằm trong tâm trí, và khát vọng để thực hiện MV của Hằng lúc nào cũng thường trực trong giấc mơ, trong suy nghĩ của Hằng. Chính vì vậy, Hằng đã quyết định làm bằng được MV “nóng bỏng” này.

Ngọc Trinh hôn Trà Ngọc Hằng thắm thiết trước ống kính máy ảnh.

Trong quá trình quay, cô cũng cẩn thận, chăm chút cho từng khung hình, có những lúc lãng mạn đến nỗi khiến cô quên cả thực tại, như cảnh cô đốt nến mải mê đến nỗi nến cháy xém tóc khiến cô phải cắt tóc ngắn sau cả một thời gian chăm sóc nuôi dưỡng mái tóc dài quyến rũ.

Cô cũng cảm ơn sâu sắc nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã giúp đỡ cô để có được bản thu âm hài lòng nhất. Lương Bằng Quang tin tưởng rằng với sự chịu khó và khả năng của Trà Ngọc Hằng, cô sẽ còn có nhiều cơ hội tién xa hơn nữa.

Sau khi phát MV chính thức, Ngọc Trinh đã nói về “Yêu” của Trà Ngọc Hằng, rằng khi xem trailer cô đã thấy rất nóng bỏng nên cũng nôn nóng để được xem bản MV chính thức của MV “Yêu”, và cô thấy: “MV của Trà Ngọc Hằng rất sexy, rất hot, nóng bỏng đúng với Hằng, nên Trinh tin là MV của Hằng sẽ thành công”.

3 chị em gái nhà Trà Ngọc Hằng.

Trả lời câu hỏi tại họp báo rằng, quay 1 MV nóng bỏng như vậy, bạn trai Hằng có ý kiến gì không, Trà Ngọc Hằng có chút bối rối. Cô đã nói, cô đã có một thời gian khá dài để học tập, và chăm chút chuyện riêng tư, hiện tại cô cảm thấy đã đủ để có thể trở lại và tiếp bước con đường đam mê của mình. Trong tình yêu, cô muốn khi yêu cần tôn trọng sở thích đam mê của nhau, thì tình yêu mới bền chặt. MV này được thực hiện, cũng như lời cô muốn nhắn nhủ trong tình yêu, hãy cháy hết mình như ca khúc đã viết.

Trả lời câu hỏi rằng Hằng ra MV như việc đánh bóng tên tuổi, còn ít xuất hiện trên sân khấu, Hằng nói, cô rất muốn được hát, tuy nhiên, thời gian để học tập quá nhiều nên cô không có nhiều thời gian đi hát. Hơn nữa Trà Ngọc Hằng cũng là người kén chọn show diễn, hoặc là diễn vì tình than, hoặc là cát xê phù hợp với cô, hoặc là thời gian phải phù hợp. Còn chuyện đánh bóng, Hằng nghĩ rằng nếu để đánh bóng có nhiều cách chứ không phải vung tiền phung phí để làm MV như thế. 

Cô cũng nhận định rằng, thời gian trước đây, khi mới bước vào ca hát cô chưa có nhiều kinh nghiệm nên việc chọn lựa đường đi, dòng nhạc còn lung túng, thời điểm hiện tại cô tin mình sẽ có những kinh nghiệm tốt để thành công hơn.

Trà Ngọc Hằng và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.


Siêu mẫu Ngọc Tình cũng đến chúc mừng nữ ca sĩ.


Trà Ngọc Hằng và Anh Quân.

Trả lời câu hỏi rằng thấy Trà Ngọc Hằng hát bolero rất phù hợp, nhưng lại đi hát nhạc nhẹ nên có thấy tiếc không, Trà Ngọc Hằng nói cô cũng biết rằng cô hát bolero được nhiều người yêu mến, nhưng cô vẫn thích hát nhạc nhẹ và muốn thành công cả ở hai thể loại để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu biểu diễn hơn. 

Ngọc Trinh xinh đẹp nổi bật tại sự kiện ra mắt MV mới của cô bạn thân.

Trả lời câu hỏi, Trà Ngọc Hằng có biết rằng MV với những cảnh nóng bỏng như vậy thì có sợ bị kiểm duyệt hay không, Trà Ngọc Hằng cho rằng thực tế MV của cô thấy còn chưa… nóng lắm. Bản gốc của MV còn nóng hơn rất nhiều, nhưng cũng vì ngại sự “nhạy cảm” nên đã cắt bớt khá nhiều.

Ngọc Trinh xung phong nói về tiêu chuẩn chọn bạn trai của Trà Ngọc Hằng.

Họp báo MV “Yêu” có một phần khá thú vị là những câu hỏi liên quan đến từ “yêu” với Trà Ngọc Hằng, khi được hỏi “tiêu chuẩn bạn trai của Trà Ngọc Hằng như thế nào”, Ngọc Trinh đã xung phong trả lời rằng: Thân với Hằng lâu năm, Trinh biết tiêu chuẩn bạn trai của Hằng là chững chạc, điềm đạm, chân thành, biết lo lắng và chăm sóc cho bạn gái. Trà Ngọc Hằng đã xác nhận, Ngọc Trinh hoàn toàn thấu hiểu tâm tư của cô.

Tiểu Phong

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Clip hot: [mecloud]zXEjoyuzBw[/mecloud]