Dòng sự kiện:

Ngọc Trinh khoanh tay viếng mộ mẹ khiến fan xúc động

06:11 04/11/2015
Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh về viếng mộ mẹ nhân ngày lễ Các Đẳng Linh Hồn khiến các fan tò mò, chú ý.

 

 

 

 [mecloud]hbdHxHRn7q[/mecloud]

Được biết, đây là một trong những ngày lễ quan trọng của Kitô giáo phương Tây. Tại đây mọi người sẽ cùng đi tham dự thánh lễ, viếng nhà thờ hoặc đọc kinh cầu nguyện tại nghĩa trang.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh và các dự án "khủng" nhưng Ngọc Trinh vẫn cố gắng dành thời gian trở về quê nhà để đọc kinh cầu nguyện cho người mẹ. Hành động thể hiện tấm lòng biết ơn của cô dành cho đấng sinh thành khiến không ít người hâm mộ nghẹn ngào, xúc động.


Ngọc Trinh lặng người đứng khoanh tay viếng mẹ.

Người hâm mộ có nickname T.T chia sẻ: "Chẳng ai sống mãi cả, nhưng cái chết lại nhắc nhở về đời sau. Chúc em luôn giữ được ơn Chúa và bình an để sống trọn vẹn con người chân thật của mình".


Dù bận rộn nhưng Ngọc Trinh vẫn cố gắng thu xếp thời gian để trở về quê nhà.

Được biết, mẹ qua đời khi Ngọc Trinh chỉ mới vài tháng tuổi nên hình ảnh của mẹ trong tâm trí cô gần như không có. Chỉ biết rằng qua lời kể của cha thì mẹ cô là một người phụ nữ xinh đẹp, hết mực yêu thương gia đình. Vì muốn bảo vệ mạng sống cho đứa con gái bé bỏng mà bà không ngần ngại hi sinh bản thân.

Hình ảnh lễ Các Đẳng Linh Hồn tại quê của Ngọc Trinh.

Tuy rằng, sống với mẹ kế từ khi còn nhỏ, nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ quên đi người mẹ ruột của mình. Hàng năm dù có bận rộn tới đâu, mĩ nhân V-biz vẫn cố gắng dành thời gian để trở về Trà Vinh viếng mộ mẹ.

Ngọc Trinh từng bị “ném đá” khi chia sẻ cô cũng không có chút tình cảm nào với mẹ ruột bởi mẹ ruột qua đời sớm. Đặc biệt, hình ảnh Ngọc Trinh ngồi trên mộ mẹ từng khiến cô bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Những hình ảnh “nữ hoàng nội y” lặng lẽ, suy tư trong lần trở về quê lần này phần nào cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ hơn của nữ người mẫu.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sq1DqZiLlP[/mecloud]