Dòng sự kiện:

Ngón tay cái 'tiết lộ' gì về cá tính trong tình yêu của bạn?

22:48 11/11/2015
Ngón tay cái có thể 'tiết lộ' những điều khá thú vị về cá tính trong tình yêu của bạn. Thông tin ngón tay cái có thể tiết lộ về cá tính trong tình yêu thực sự khá thú vị.

Rất ít người biết rằng ngón tay cái có thể 'tiết lộ' những cá tính trong tình yêu của bạn.

Trường hợp A: Nửa đầu đốt ngón tay cái dài hơn nửa thứ 2


Bạn là người yêu rất đam mê và trung thành. Một khi thất bại trong tình yêu, bạn sẽ là người níu kéo rất nhiều. Nếu người yêu bạn quên không trả lời tin nhắn bạn sẽ cố gắng gọi rất nhiều lần cho anh ấy (cô ấy). Tuy vậy, bạn nên cẩn thận bởi nếu quá đam mê và trung thành sẽ có thể khiến đối phương sợ hãi.

Trường hợp B: 2 đốt ngón tay cái bằng nhau

Bạn là người bình tĩnh và luôn để mọi thứ của tình yêu trong một kế hoạch nhất định. Bạn có kế hoạch tiếp cận đối phương và yêu thương một cách rất rõ ràng. Bạn cũng thường không để cho cảm xúc trong tình yêu ảnh hưởng đến cuộc sống. Tuy nhiên, vì sự bình tĩnh của bạn nên mối quan hệ của 2 người thường diễn ra khá chậm. Đồng thời, hầu hết các mối quan hệ của bạn kết thúc trong mơ hồ.

Trường hợp C: Nửa sau ngón tay cái dài hơn nửa đầu


Bạn là người đáng tin cậy với người yêu và cả những người xung quanh. Bạn cũng có kỹ năng quan sát tốt và thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ mọi thứ trước khi quyết định. Tuy vậy, bạn lại thường kiềm chế cảm xúc và khiến các cơ hội trong tình yêu trôi qua một cách dễ dàng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG