Dòng sự kiện:

Người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không?

07:28 27/06/2018
Người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không? Đây là thắc mắc chung của nhiều người, hãy tìm lời giải đáp trong bài viết chi tiết dưới đây.

Người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không?

Người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không là câu hỏi luôn được những người sở hữu vóc dáng kém thon gọn đặt ra khi đang phân vân nên mua hay không chiếc áo dài cách tân thời thượng, đang là xu hướng thời trang nổi bật trong mùa xuân Đinh Dậu. 

Mẫu áo dài cách tân tối màu, cách điệu cổ thuyền được nhiều phụ nữ trung niên lựa chọn du xuân.

Có thể nói, chiếc áo dài cách tân tạo được sức hút với phái đẹp nhờ thiết kế năng động, kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của tà áo dài Việt Nam. Sự cách tân hơn ở việc kết hợp chân váy hoặc quần bó sát, giúp người diện tự tin trong việc di chuyển, trở nên điệu đà hơn.  

Áo dài cách tân không kén người mặc, vì thế người béo có thể lựa chọn cho mình một chiếc để hòa vào nhịp xuân. Tuy nhiên, người béo, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi trung niên có thân hình tròn trịa hơn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc, họa tiết đẹp cho áo, tránh phô ra những chỗ không cần thiết, gây phản cảm khi diện áo dài.

Áo dài cách tân dáng suông cho người béo.

Những mẫu áo dài dáng suông sẽ phù hợp hơn với phom người của người béo, màu sắc hay họa tiết cũng không nên quá cầu kỳ, tránh mặc những loại áo dài may với chất liệu vải bóng. Với cách chọn lựa như vậy, ban sẽ thoải mái tự tin diện áo dài mà không còn nỗi lo về vóc dáng khiến bạn kém duyên trong ngày xuân mới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam