Dòng sự kiện:

Người đàn ông tuyệt vời: Bom tấn mới trên VTV3

12:02 16/01/2017
Người đàn ông tuyệt vời: Phim hay, kết thúc lạ - Bom tấn mới trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Người đàn ông tuyệt vời kể về Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết tâm sức ở Mỹ để trở thành đầu bếp chính của nhà hàng nổi tiếng Michelin. Trong mắt mọi người, anh là một người liều lĩnh, kiêu ngạo, sống rất bừa bãi và có hành vi phóng đãng. Thế nhưng trong mắt người yêu, người thân, Lục Viễn lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện. 

Tai nạn xe ô tô kinh hoàng tại Mỹ đã không lấy được mạng của Lục Viễn, ngược lại làm cho anh càng sống càng tự do tự tại. Trở về quê nhà, Lục Viễn có nhiều dự định: Mang tro cốt của người anh em Bành Hải đã mất do tai nạn xe về nước; Đưa cô con gái chưa đầy 18 tuổi của Bành Hải là Bành Giai Hòa về với mẹ đẻ; Và bản thân mình tìm một nơi yên tĩnh, treo sợi dây lên thắt cổ rồi về với cõi vĩnh hằng. Nhưng không ngờ, vừa đáp máy bay xuống đất, Lục Viễn gặp lại người bạn gái cũ mà anh không muốn đối diện nhất là Cam Kính, và điều trái ngang khi bạn trai hiện tại của Cam Kính chính là huynh đệ Giang Hạo Khôn, lúc nhỏ có thể cùng mình liếm chung cây kem. 

Chuyện năm xưa vẫn chưa kết thúc, Lục Viễn lại bị đồ đệ Tiểu Thái một lòng muốn học đầu bếp bám lấy, hơn nữa lúc này em gái của Giang Hạo Khôn là Giang Lai cũng lao vào cuộc sống của anh. “Ngựa hoang” gặp phải “ngựa cương”, hai người cao thủ so chiêu, cô đuổi anh rượt, linh hồn tương đồng tự lúc nào kéo họ lại gần nhau. Trận chiến công thủ tình yêu của một cặp nam nữ tuổi đã chín muồi bắt đầu từ đây.

Lục Viễn (Tôn Hồng Lôi) là một đầu bếp người Hoa tài ba, luôn nỗ lực vì mục tiêu của đời mình. Trong mắt mọi người, là một gã tùy hứng, nhưng đối với bạn bè lại rất mực trượng nghĩa, đối với người yêu lại vừa chung thủy, vừa lương thiện, thậm chí có chút ngốc nghếch. Là một người đàn ông tưởng xấu mà tốt.

Giang Lai (Giang Sơ Ảnh) là em gái của Giang Hạo Khôn, tính cách ngang tàn bướng bỉnh. Giang Lai luôn thích gây sự với Lục Viễn, tuy nhiên lại cảm thấy con người anh rất thú vị, cuối cùng bị người đàn ông này thu hút và nhất quyết theo đuổi.

Cam Kính (Xa Hiểu) là bạn gái cũ của Lục Viễn, sau khi chia tay anh lại yêu người bạn thân thuở nhỏ của Lục Viễn là Giang Hạo Khôn. Là người mà Lục Viễn rất không muốn gặp lại nhưng không ngờ bị số phận đưa đẩy, tạo thành một vòng quan hệ luẩn quẩn.

Giang Hạo Khôn (Vương Diệu Khánh) bạn thân thuở nhỏ của Lục Viễn, là một người mưu mô và xảo quyệt, sau khi Lục Viễn gặp chuyện, đã nhân cơ hội cướp bạn gái của anh. Thế nhưng việc cô em gái bướng bỉnh cứ nhất quyết bám lấy Lục Viễn khiến cho mối quan hệ của 2 người đàn ông không thể hòa hợp. Giang Hạo Khôn vì thế luôn tìm cách gây khó dễ cho Lục Viễn.

Tiểu Thái (Trương Nghệ Hưng) một chàng trai rất kiên trì và đáng yêu, là đồ đệ của Lục Viễn, cực kì đam mê nấu nướng và một lòng muốn theo Lục Viễn học tập thành tài. Mặc dù người thầy bất đắc dĩ không hề hào hứng nhưng anh chàng chưa bao giờ có ý định từ bỏ đam mê.

Người đàn ông tuyệt vời được sản xuất với chi phí khổng lồ, là tác phẩm mới nhất của đạo diễn kỳ cựu Trương Hiểu Ba, với sự tham gia của các diễn viên tài năng: Tôn Hồng Lôi, Giang Sơ Ảnh, Xa Hiểu, Vương Diệu Khánh, Trương Nghệ Hưng, Quan Hiểu Đồng...

Người đàn ông tuyệt vời  với những câu chuyện quen mà lạ, cùng cách kể thú vị, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối, mỗi tập phim đều đọng lại cho khán giả những giá trị vô cùng đáng quý. Lục Viễn sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì?

Những rắc rối từ học trò, từ tình bạn, tình yêu sẽ được anh vượt qua như thế nào? 42 tập phim tâm lý tình cảm xuất sắc của Trung Quốc sẽ lên sóng vào 12h00 hàng ngày trên kênh VTV3 bắt đầu từ 18/01/2017. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 


TAG