Dòng sự kiện:

Người đẹp Mexico giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy tiếc nuối dừng chân ở top 30

Mai Nguyên
20:58 08/12/2018
Vanessa Ponce đã vượt qua 117 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hâu Thế giới 2018 trong đêm chung kết tối 8/12 tại Trung Quốc. Với thành tích top 5 dự án nhân ái, Hoa hậu Tiểu Vy dừng bước ở top 30.

Đêm chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2018 vừa diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc với màn tranh tài của Tiểu Vy và hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Ngôi vị cao nhất năm nay thuộc về đại diện Mexico, Vanessa Ponce.

Chiến thắng của Vanessa không nằm ngoài dự đoán của mọi người bởi cô đã có dấu ấn nổi bật trong suốt quá trình dự thi. Tân hoa hậu năm nay 26 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.

Người đẹp Mexico giành vương miện Hoa hậu Thế giới 2018.

Trước khi bước vào đêm chung kết, Vanessa Ponce đã đạt thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu. Ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết, hoa hậu cũng đã có phần trả lời lưu loát về cách sử dụng danh hiệu để giúp đỡ mọi người.

Danh hiệu Á hậu được trao cho người đẹp Thái Lan, Nicolene Limsnukan. Các người đẹp khác trong Top 5 gồm Belarus, Jamaica và Uganda.

Top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng trong. Vương miện quý giá sẽ được đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chhillar (người Ấn Độ) trao lại cho người xuất sắc nhất. 

Trước đó, top 30 Hoa hậu Thế giới gồm người đẹp Việt Nam, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Nga, Scotland, Nothern Ireland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica, Thái Lan, Martinique, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Indonesia.

Top 30 trên sân khấu chung kết Miss World.

Tiểu Vy của Việt Nam vào Top 30 nhờ thành tích Top 5 Hoa hậu Nhân ái (dự án từ thiện gây ấn tượng nhất). Ngoài ra, 16 thí sinh khác thắng các giải phụ cũng vào thẳng Top 30. 13 thí sinh còn lại do ban giám khảo đêm chung kết lựa chọn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam