Dòng sự kiện:

Người đẹp Paraguay ngất xỉu ngay khi đăng quang Miss Grand International 2018

Mai Nguyên
07:19 26/10/2018
Đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018) diễn ra tại Myanmar đã khép lại vào tối qua 25/10 với chiến thắng thuộc về Calara Sosa - đại diện Paraguay. Tuy nhiên, do quá hồi hộp, tân Hoa hậu đã ngất xỉu ngay trên sân khấu.

Trong đêm chung kết Miss Grand International diễn ra tối 25/10, ngay khi nghe MC xướng tên ngôi vị hoa hậu, người đẹp Paraguay vì quá xúc động đã ngất xỉu trên sân khấu. Người đứng gần Tân Hoa hậu nhất lúc đó là Á hậu 1 người Ấn Độ tỏ ra vô cùng sốc và không biết phản ứng ra sao. Các nhân viên vội vã chạy đến sơ cứu cho cô. Vài phút sau, tân hoa hậu mới hồi tỉnh. Cô hạnh phúc nghẹn ngào khi được trao lại vương miện Miss Grand International 2018 từ đương kim hoa hậu Maria Jose Lora.

Hoa hậu Paraguay bất ngờ ngất xỉu trong giây phút đăng quang.

Tân hoa hậu có tên đầy đủ là Maria Clara Sosa Perdomo, năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75 m và ba vòng nóng bỏng. Cô đang là sinh viên ngành luật tại quê nhà Paraguay. Người đẹp đồng thời là người mẫu, đang đảm nhận vai trò đầu bếp trong chương trình truyền hình "La mañana de Unicanal" của Paraguay. Trong 3 tuần dự thi, Maria Clara Sosa Perdomo đã luôn thể hiện dấu ấn nổi bật bởi nhan sắc rực rỡ, thân hình bốc lửa và phong cách năng động. 

Á hậu 1 trao cho người đẹp Ấn Độ. Á hậu 2 là Indonesia. Á hậu 3 thuộc về Puerto Rico và Á hậu 4 là đại diện của Nhật Bản.

Hoa hậu và các Á hậu Miss Grand International 2018.

Đại diện của Việt Nam là Á hậu Phương Nga phải dừng chân ở top 10 trong tiếc nuối. Trước đó, cô không lọt vào danh sách top 25 người đẹp, nhưng do đứng đầu trong hệ thống bình chọn trực tuyến nên Phương Nga được vào thẳng top 10.

Phương Nga (bên phải) khi nhận giải Thí sinh được bầu chọn nhiều nhất.

Nguồn: Gia đình Việt Nam