Dòng sự kiện:

Người đẹp "trốn" chồng thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Yến Anh
11:51 12/11/2018
Chung khảo khu vực phía Bắc Mrs VietNam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 vừa diễn ra cuối tuần qua tại Rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hà Nội.

 

Gần 30 thí sinh đã trải qua nhiều thử thách của ban giám khảo để giành cơ hội vào chung kết toàn quốc của cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới.

Ngồi "ghế nóng" Chung khảo phía Bắc Mrs VietNam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 có: Bà Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam - Trưởng Ban giám khảo, diễn viên Bảo Thanh – thành viên BGK và các giám khảo khách mời: Tiến sĩ Phương Nga, ThS - Bác sĩ Thu Hà và Nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn.

Tại vòng Chung khảo của cuộc thi, các thí sinh được tiến hành đo nhân trắc học, phỏng vấn với Ban giám khảo; trình diễn trang phục tự chọn và áo dài.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam ở trong độ tuổi 25 - 50, đa dạng các ngành nghề như: giáo viên, kỹ sư, kinh doanh, MC, diễn viên... Nhiều thí sinh có sự nghiệp thành đạt và cuộc sống hôn nhân viên mãn, nhưng cũng có những thí sinh đã ly hôn... Điểm chung là các thí sinh cùng có ước mơ được một lần đứng trên sân khấu trình diễn. Họ rất hào hứng nắm bắt cơ hội, tự tin thể hiện bản thân trước ban giám khảo.

Trưởng BGK - bà Thúy Nga - bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức hút của cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018: “Cuộc thi có thành phần thí sinh rất phong phú, đủ các ngành nghề, từ kỹ sư, kế toán, giáo viên, kinh doanh, MC, diễn viên... Ngoài ra, còn có một số thí sinh đang làm việc tại Đức, Nhật... cũng trở về Việt Nam dự thi. Điều đó nói lên sức hút từ cuộc thi rất lớn. Đặc biệt, có những thí sinh  gần 50 tuổi nhưng vẫn rất tự tin thi đấu với những thí sinh chỉ tầm tuổi con mình.

Chung khảo phía Nam cuộc thiMrs VietNam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ diễn ra ngày 18-11 tại TP. Hồ Chí Minh­.