Dòng sự kiện:

“Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long”

Yến Anh
19:49 27/05/2018
Vở Nhạc kịch “Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long” được công diễn từ ngày 29-5 đến 1-6, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ và Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô nhân ngày quốc tế thiếu nhi

Vở nhạc kịch được Đông Đô Show chuẩn bị trong một thời gian dài, với sự kết hợp giữa các nghệ sĩ Nhật Bản và Việt Nam. Đặc biệt, vở nhạc kịch có sự đa dạng ngôn ngữ nghệ thuật từ âm nhạc, nhảy múa, kịch nghệ và ảo thuật, pha trộn giữa nghệ thuật đương đại với dân gian, giữa văn hoá Nhật Bản và Việt Nam.

Với thông điệp nhân văn và gần gũi, vở nhạc kịch sẽ đưa khán giả nhí đi xuyên qua những câu chuyện bất ngờ, cuộc đấu tranh không khoan nhượng với những xấu xa để có một thế giới hoà bình, nhân ái.

Được mua bản quyền từ hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới là “Người hùng sân cỏ” và “Biệt đội siêu khủng long”, đạo diễn NSUT Đức Hải đã táo bạo khi chuyển thể thành hình thức sân khấu hóa, qua đó nhằm truyền tải thông điệp hết sức gần gũi và phù hợp với văn hóa Việt Nam, đó là nhân quả giữa cái tốt và cái xấu trong xã hội.

“Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long” có sự tham gia của lực lượng nghệ sĩ “hùng hậu”, trong đó có NSƯT Đức Hải, NSƯT Quang Thắng, sao nhí Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids) và Quốc Đạt (Vietnam Idol Kids) cùng CLB Be Singer, Ngọc Trai Việt.

Trong dịp này, các nghệ sĩ tham gia vở kịch và đơn vị sản xuất sẽ có nhiều hoạt động bên lề, trong đó có hoạt động từ thiện trao quà cho bệnh nhân nhi ngày 28-5 tại Viện Bỏng quốc gia.


TAG