Dòng sự kiện:

Người phụ nữ ra đường "mặc" áo vào cột điện để quyên tặng cho người vô gia cư

18:23 22/11/2015
Một người phụ nữ tại Canada cùng 8 bé gái đã cùng nhau ra đường khoác áo ấm lên cột điện để người vô gia cư có thể lấy về để giữ ấm qua mùa đông lạnh giá.

 

 

 

Tara Smith-Atkins, một người phụnữ tại thành phố Halifax, tỉnh Nova Scotia, Canada đã ra đường "mặc" áo khoác cho những cột điện để những người vô gia cư có thể có áo ấm mặc qua mùa tuyết lạnh.

Cô rất lo lắng cho số phận những người vô gia cư đang sống ngoài đường phố sẽ làm sao để vượt qua được mùa đông lạnh lẽo sắp tới. Nghĩ đến đám áo khoác mà mình và con gái không còn sử dụng, cô Tara đã nảy ra ý định sẽ quyên góp áo ấm cho người vô gia cư cùng với con gái cũng các bạn của con.

Sau đó, cô đã chia sẻ ý tưởng của mình lên trang Facebook cá nhân và kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ. Smith cho biết hiện gia đình cô đã ra đường “mặc” áo cho cột điện trong vài tuần qua và được cộng cồng hưởng ứng và gửi quần áo đến nhà cô. “Sau một thời gian ngắn, người ta gửi cho tôi rất nhiều túi quần áo”, Smith cho biết.

Ngày 15/11, cô cùng 8 đứa trẻ khác ra đường để "mặc" áo cho cột điện

Chiến dịch quyên góp áo ấm được tiến hành vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 8 (15/11) của con gái cô Tara. 

Tara Smith-Atkins muốn thông qua hoạt động ý nghĩa này, 8 bé gái sẽ hiểu thêm về cuộc sống và những mảnh đời không may mắn ngoài kia.

Mỗi chiếc áo đều mang thông điệp "Tôi không bị lạc đâu, nếu bạn đang kẹt ngoài đường phố trong giá rét, hãy nhận tôi về" để người vô gia cư có thể vui vẻ tiếp nhận món quà Giáng sinh sớm mà các cô gái nhỏ dành tặng cho họ.

Ngọc Diệp (Theo globalnews)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ezJVJPag6g[/mecloud]