Dòng sự kiện:

Ngưỡng mộ cuộc sống lênh đênh trên biển của bố mẹ cùng 3 cô gái nhỏ

17:37 16/08/2015
Scott và Brittany đã gặp vô số thử thách nhưng cũng có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi làm cha mẹ của 3 cô con gái nhỏ hiếu động và nuôi dạy chúng khi lênh đênh trên biển.

Tin liên quan

  • Những trải nghiệm khó quên khi làm mẹ ở Hàn Quốc
  • Đàn ông Trung Quốc trải nghiệm cảnh "nằm ổ" của phụ nữ sau sinh
  • Đến Vũng Tàu trải nghiệm “một ngày làm ngư phủ”
  • Ông bố điển trai Mạnh Trường trị "bệnh" đỏng đảnh của con gái thế nào?

Cặp vợ chồng Scott (39 tuổi) và Brittany Meyers (36 tuổi) đã quyết định đưa 3 công chúa nhỏ lên một chiếc thuyền và bắt đầu cuộc sống gia đình lênh đênh trên biển.

Năm 2010, sau khi kết hôn, Scott và Brittany mua một chiếc thuyền nhỏ và bắt đầu cuộc "hành trình nước" của mình từ Chicago (Mỹ).

Năm 2012, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng - bé Isla. "Bộ ba" mua một chiếc thuyền lớn hơn để tiếp tục cuộc hành trình. Và sau đó ít lâu, Brittany lại tiếp tục mang thai, lần này là một cặp sinh đôi.

Năm 2014, Haven và Mira chào đời, chính thức đánh dấu cột mốc họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn nhất.

Gia đình Meyers đã trải qua cuộc hành trình dài hơn 10.000 hải lý, ghé thăm 13 quốc gia trên đường đi và trải qua những giờ phút phiêu lưu đáng mơ ước.

Việc nuôi dạy cùng lúc 3 con nhỏ không hề là một điều đơn giản, có lúc họ cũng cảm thấy rất mệt mỏi. Tuy nhiên, với Scott và Brittany đây chính là cơ hội tuyệt vời để họ có thể dạy các con về cuộc sống đầy hấp dẫn chốn biển cả.

"Những trải nghiệm mà lũ trẻ có được trong cuộc hành trình này không thể mua được bằng bất cứ điều gì, vì thế, chúng tôi hạnh phúc và hãnh diện vì đã trao cho các con những kỉ niệm tuyệt vời đó", Scott và Brittany chia sẻ.

Dưới đây là những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà những đứa trẻ nhà Meyers đã được trải nghiệm cùng bố mẹ trong ngôi nhà trên biển:

Với họ, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu mới và điều thích thú nhất là họ được thoát khỏi những áp lực của cuộc sống thường ngày.

Những đứa trẻ nhà Meyers không có tivi hay iPad để chơi, chúng hạnh phúc với những trò chơi sáng tạo của bố.

Haven và Mira, cặp song sinh 16 tháng tuổi đang ôm nhau trên boong thuyền và ngắm hoàng hôn buông xuống mặt biển.


Isla biến thành một siêu nhân sau khi hóa trang thành một cô gái đại dương.





Cuộc sống hạn chế đến mức tối đa những đồ dùng, đồ chơi trên thuyền chính là động lực để lũ trẻ sáng tạo ra các trò chơi thú vị của riêng mình. 


Chiếc giường tầng Scott và Brittany thiết kế cho các con.


Ngoài những lúc khám phá biển cả, đồ chơi và sách vở là niềm yêu thích của 3 cô công chúa nhỏ.




Isla vô cùng phấn khích khi được người thổ dân này trèo lên cây hái dừa và dùng một con dao rựa bổ dừa dành tặng riêng cho cô bé.


Phòng khách của gia đình. Tuy nhiên phần lớn thời gian cả gia đình Meyers dành cho những hoạt động ngoài trời.


Phút thư giãn của 4 mẹ con.



Những trải nghiệm của cuộc sống trên biển đã biến 3 cô công chúa trở thành những cô bé rắn rỏi, khỏe khoắn, hạnh phúc và tràn đầy tự tin. 

Lam Anh 

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]NViS4Jc3BR[/mecloud]