Dòng sự kiện:

Nguyễn Thị Loan có cơ hội vào Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Theo Tuổi trẻ
07:55 22/11/2017
Người đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất cuộc thi này sẽ lọt vào top 16 trong đêm thi chung kết ngày 26-11 sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, đang bước vào giai đoạn chạy nước rút cuối cùng để tìm ra người sở hữu vương miện.

Trong đêm chung kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh có biểu hiện xuất sắc từ vòng bán kết. Ngoài ra, một suất nằm trong top 16 sẽ dành cho thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất từ người hâm mộ.

Bắt đầu từ ngày 21-11, khán giả có thể bỏ phiếu thông qua cổng bình chọn trên trang web của Miss Universe, hoặc qua tài khoản Twitter.

Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện cho Việt Nam cũng đang có những biểu hiện tích cực đáng khích lệ ở những vòng thi phụ, với hy vọng đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 26-11.

Sự góp mặt của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được khán giả quê nhà gửi nhiều kỳ vọng, bởi cô sở hữu kinh nghiệm khá dầy dặn nhờ đã "xông pha" một số đấu trường sắc đẹp quốc tế trước đây. 

Khi tham gia các hoạt động hay chụp hình kỷ niệm cùng người đẹp các nước, Á hậu luôn toát lên tinh thần rạng rỡ, nụ cười tươi tắn, cởi mở.

Ngày 18-11, Nguyễn Thị Loan chứng tỏ phong thái chững chạc khi chuyên nghiệp sải bước trên sân khấu vòng thi Trang phục dân tộc cùng 92 thí sinh khác. 

Trang phục dân tộc của cô có các chi tiết khá cồng kềnh như cánh quạt và hai nón lá kích thước khổng lồ, nhưng á hậu vẫn hoàn tốt thành phần thi.

Tối 20-11, đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn bikini trên sân khấu bán kết. Cô khoe hình thể chuẩn, với chiều cao 1,76 m và số đo ba vòng 90-63-95.

Theo thông tin từ Miss Universe Vietnam, hiện nay, Nguyễn Thị Loan đang luyện tập, ráp sân khấu cho đêm thi cuối cùng. 

Dù lịch trình kín mít cũng như phải thích ứng với môi trường mới, lệch múi giờ, Á hậu vẫn luôn duy trì thể hiện tốt.

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, vóc dáng chuẩn, phong thái tự tin, đại diện của Việt Nam đang nỗ lực hết sức mình để đem về vinh quang cho nước nhà. 

Hiện nay, trên mạng đã xuất hiện nhiều lời kêu gọi bình chọn cho Á hậu 27 tuổi để giành một tấm vé vào top 16 Miss Universe.

Khán giả có thể bình chọn qua hai phương thức, bắt đầu từ ngày 21-11.

1. Bình chọn qua web:

Bước 1: Truy cập link https://missuniverse.votenow.tv

Bước 2: Tìm kiếm hình ảnh đại diện Việt Nam sau đó bấm Vote

Bước 3: Đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản email

Bước 4: Chọn phiếu vote cao nhất là 10, sau đó bấm Vote

(Mỗi tài khoản được bầu tối đa 10 phiếu mỗi ngày)

2. Bình chọn qua Twitter

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Twitter và tạo tài khoản.

Bước 2: Tạo tweet với hashtag #MissUniverse #Vietnam.

Bước 3: Retweet càng nhiều càng tốt

Nguồn: Gia đình Việt Nam