Dòng sự kiện:

Nhã Phương bật khóc trên truyền hình sau những sóng gió: "Em rất khổ tâm"

Trò chuyện cùng Lương Mạnh Hải trong một show truyền hình, Nhã Phương đã không kìm nén được cảm xúc khi nói đến gia đình.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trên một show truyền hình của VTV3 có tên Vui khỏe mỗi ngày. Sau những chuyện ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên thổ lộ những cảm xúc của mình.

Khi Lương Mạnh Hải cho rằng Nhã Phương có cuộc sống khép kín, nữ diễn viên bộc bạch: "Em hơi bị mâu thuẫn. Em cũng muốn được đi chơi, mở rộng ra nhưng em không có nhiều thời gian. Quan điểm của em cũng rất rõ, là em chỉ khóc cho em nghe thôi. Bản thân mình gặp khó khăn, mình phải tự đứng lên chứ không thể dựa vào ai cả. Mình cũng không thể để cho gia đình quá lo lắng. Thường thì em sẽ chia sẻ với người thân của em sau khi mọi chuyện qua rồi. Qua những sóng gió, suy nghĩ và cách nói chuyện của em khác hoàn toàn: Chững chạc hơn, điềm đạm hơn".

Nhã Phương rơi nước mắt khi nhắc đến điều mình phải tự trải qua sau sóng gió.

Chọn cách khóc một mình mỗi khi khó khăn xảy đến rõ ràng không phải là một phương pháp tốt khi tự làm khổ chính mình. Lương Mạnh Hải nói rằng, nhìn Nhã Phương cười hạnh phúc nhưng đôi mắt vẫn rất là buồn. Nhã Phương tâm sự: "Đương nhiên em sẽ phải khổ tâm. Nhưng đó là chuyện của bản thân em chọn. Em chỉ thích nhìn gia đình của em vui, mọi người vui vẻ, còn chuyện của mình không sao! Có thể chuyện rất lớn nhưng em nghĩ là thời gian sẽ làm xoa dịu tất cả".

Nhã Phương không thể kìm nén khi ai đó hỏi cô có khổ tâm không. Và câu hỏi của Lương Mạnh Hải đã chạm đến mạch cảm xúc của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Cô bật khóc: "Em là con người mà, em khổ tâm chứ... Nhưng mình phải mạnh mẽ thôi, mình không còn con đường nào khác".

Sau những chuyện đã xảy ra, liệu Nhã Phương có mất niềm tin vào tình yêu? Cô thổ lộ: "Tới giờ em vẫn mong muốn mình có một tình yêu đẹp, có một cuộc sống hạnh phúc. Chẳng qua trước đây em đặt tình cảm nhiều hơn, công việc thì sau một tí. Bây giờ, công việc sẽ lên trên hết".

Cô vẫn có niềm tin vào tình yêu nhưng không còn coi chuyện tình cảm là ưu tiên hàng đầu.

Thời gian gần đây, chuyện tình yêu của Nhã Phương và bạn trai Trường Giang gặp sóng gió khi Nam Em công khai "chuyện tình một tháng" với nam danh hài. Nhã Phương luôn im lặng trước những câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên cô vẫn xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài rạng rỡ.

Mới đây, những hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang đi ăn vỉa hè cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội làm nhiều fan tin rằng cặp đôi vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.