Dòng sự kiện:

Nhã Phương khoe cơ bụng “6 múi” dù vừa sinh xong

16:06 06/05/2019
Hình ảnh Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình của cô nhanh chóng thon gọn dù mới sinh.

Nhã Phương khoe cơ bụng 6 múi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương khoe hình ảnh trong phòng tập gym khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, Nhã Phương vén eo khoe vòng hai săn sắc. Thậm chí, bụng của cô không có mỡ thừa, nổi múi cơ như người đã luyện tập thể thao trong thời gian dài.

Nhã Phương khoe cơ bụng trên trang cá nhân

Sở dĩ, hình ảnh này của Nhã Phương gây bất ngờ bởi cách đây vài tháng, có thông tin cho rằng Nhã Phương vừa mới sinh xong.

‘Không tin nổi, vừa sinh xong mà Nhã Phương đã có thân hình như vậy” – Một cư dân mạng bình luận.

Một số ý kiến khác cho rằng: “Nhìn Nhã Phương chẳng ai nghĩ cô mới sinh con được vài tháng”.

Empty

 Một số hình ảnh của Nhã Phương trong phòng gym

Empty
Empty

Trước đó không lâu, Nhã Phương từng chia sẻ về việc ép cân để phù hợp với vai diễn. Nhìn thực đơn "ngặt nghèo" theo chế độ General Motor Diet (GM) của Nhã Phương khi không có thời gian đến phòng tập mà nhiều người phải "toát mồ hôi".

 
Empty

Nhã Phương xuất hiện ở các sự kiện không lâu sau sinh

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối: Lượng calo và vitamin trong hoa quả giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Dù không ăn tinh bột, cô vẫn có sức khoẻ để hoàn thành công việc.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ: Nữ diễn viên đặc biệt lựa chọn bông cải xanh, bắp cải, dưa chuột, cà rốt và đậu - những loại rau củ dễ tiêu hóa nhất - để hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh.

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường: Việc bổ sung chuối và sữa giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.  Sau 4 ngày chỉ ăn rau xanh, củ quả và uống sữa không đường, Nhã Phương đã giảm cân thành công.

Ngày 5: 1 bát cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 bát cơm + rau.

Ngày 7: 1 bát cơm + rau + nước ép trái cây.

Nguồn: Gia đình Việt Nam