Dòng sự kiện:

Nhã Phương lộ diện sau ồn ào sinh con gái, Trường Giang thái độ "lạ"

Theo Lao động
13:18 12/02/2019
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau 1 tháng sinh con trong bí mật.

Tối 11.2, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Trường Giang - Nhã Phương khi lần đầu xuất hiện cùng nhau sau gần 1 tháng đón con đầu lòng. Hình ảnh này do một người vô tình ghi lại trên đường đi Vũng Tàu về, vợ chồng Trường Giang ngồi trong chiếc xe hơi màu đỏ quen thuộc của nam danh hài.

Bức ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương tại Vũng Tàu do khán giả ghi lại.

Mặc dù gương mặt cô gái trong ảnh không quá rõ ràng nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định đó là Nhã Phương. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều. Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là Nhã Phương, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên "Trạng Quỳnh".

Đáng nói, ở một bức hình khác, khi phát hiện có người chụp hình, Nhã Phương đã cúi đầu xuống để né tránh ống kính còn Trường Giang lại thể hiện thái độ khá khó chịu với người chụp ảnh và nhanh chóng di chuyển xe đi.

Trường Giang tỏ thái độ khó chịu khi phát hiện bị chụp trộm.

Cuối tháng 1.2019, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng gây xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TPHCM.

Mặc dù Trường Giang - Nhã Phương giữ im lặng cũng như không phản hồi về thông tin này nhưng việc Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt phim điện ảnh cô đóng vai nữ chính diễn ra sau đó vài ngày càng khiến cư dân mạng có cơ sở khẳng định.

Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên Trường Giang ở Úc, gửi lời chúc năm mới đến khán giả. Đây cũng là cái Tết đầu tiên của cặp đôi sau khi chính thức kết hôn.

Chiếc xe đỏ của Trường Giang được fan chụp lại.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25.9.2018. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình.

“Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

Trường Giang hẹn hò với Nhã Phương sau khi hợp tác chung phim "49 ngày". 3 năm yêu đương của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của cây hài quê Quảng Nam. Trước khi cả hai về chung nhà, Trường Giang bị Quế Vân, Nam Em tố phụ tình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam