Dòng sự kiện:

Nhã Phương từng uất ức tới muốn tự tử vì tính ghen tuông của mẹ

Theo Khám phá
16:25 18/06/2018
Ít ai biết đã có thời điểm Nhã Phương thường xuyên bị mẹ trút giận vì những cơn ghen với bố.

Vốn xuất thân trong gia đình không mấy khá giả ở Đắk Lắk, Nhã Phương từng có thời gian chịu nhiều thiếu thốn, thiệt thòi trong quá khứ.

Nhã Phương từng tâm sự cô hay bị mẹ trút giận vì những cơn ghen với bố. Cụ thể, mẹ Nhã Phương là người rất hay ghen. Mỗi lần ba cô đi đâu về muộn, Nhã Phương lại bị mẹ mắng chửi, đánh vì cô có gương mặt giống bố. 

Nhã Phương từng nhiều lần bị mẹ mắng chửi, đánh khi còn nhỏ. 

Nhã Phương kể có lần khi cô đang giặt đồ ngoài sân, mẹ chờ mãi nhưng ba vẫn chưa về, thế là bà tìm Nhã Phương để trút cơn giận. Thời gian ấy, Nhã Phương từng ấm ức đến mức muốn tự tử.

Nhã Phương từng có 1 thời gian rất "hận" mẹ. Sau này khi lớn lên, cô mới hiểu được những dồn nén, khổ tâm mà mẹ phải chịu đựng và lý do tại sao mẹ lại làm như vậy.

Sau khi nổi tiếng và thành công, Nhã Phương thường đưa mẹ vào TP.HCM để chăm sóc và phụng dưỡng. 

Từ đó đến nay, tình cảm của 2 mẹ con Nhã Phương đã được cải thiện. Cùng với sự thấu hiểu, sẻ chia từ con gái, bà Hồng cũng mở lòng hơn, yêu thương và chăm sóc cho Nhã Phương hơn. Hiện tại, dù Nhã Phương đã mua được nhà riêng tại Sài Gòn nhưng bà Hồng vẫn sống cùng chồng tại Đắk Lắk. Thỉnh thoảng bà lên Sài Gòn thăm con.

Dù có con gái là người nổi tiếng, mẹ Nhã Phương vẫn luôn ăn mặc giản dị và khá bình dân. Bà Hồng cũng hạn chế xuất hiện trên truyền thông. 

Mẹ Nhã Phương trò chuyện cùng Trường Gang khi đến sân bay đón con.
Nguồn: Gia đình Việt Nam