Dòng sự kiện:

Nhà vệ sinh đặt kiểu này, lộc khí tưng bừng, kiểu gì cũng thành đại gia

Theo Khỏe & Đẹp
11:00 26/05/2019
Nhà vệ sinh xưa kia được coi là "công trình phụ", nhưng nó lại mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đặt nhà vệ sinh đúng phong thủy, gia chủ có cơ hội chuyển mình phát tài nhanh chóng.

Không để cửa nhà đối diện nhà vệ sinh

Theo phong thủy, năng lượng và các cơ hội tốt của gia chủ sẽ vào nhà qua cửa chính. Do đó, cửa nhà vệ sinh không được đối diện với cửa lớn vào nhà. Nếu cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa chính, thì sinh khí khi đi vào sẽ xộc thẳng vào nơi âm khí nặng nề. Phạm đại kỵ này gia chủ khó lòng yên ổn, tài lộc suy hao, cửa nhà lục đục.

Không đặt nhà vệ sinh cạnh bếp ăn

Khu vực bếp ăn là nơi đun nấu, chế biến đồ ăn thức uống cần vệ sinh an toàn trong khi đó nhà vệ sinh lại luôn tiềm ẩn sự ô nhiễm, nơi nuôi dưỡng vi khuẩn và không khí bẩn, nếu nhà vệ sinh đặt ngay cạnh bếp ăn sẽ ảnh hưởng tới vệ sinh, tổn hại sức khỏe cả gia đình.

Nhà vệ sinh đặt kiểu này, lộc khí tưng bừng, kiểu gì cũng thành đại gia
Nhà vệ sinh nên cách xa phòng thờ. 

Tránh đặt nhà vệ sinh cạnh phòng thờ

Khu vực thờ cúng là nơi trang nghiêm, thanh tịnh, là nơi tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên. Chính vì vậy cần phải tránh đặt nhà vệ sinh trong khu vực này. Theo phong thuỷ, nhà vệ sinh là nơi có âm khí và xú khí nặng, điều này dễ khiến “chư thần thoái vị”, chủ nhà dễ bị trúng phong, gặp ác mộng, đau lưng….

Nhà vệ sinh luôn đủ ánh sáng

Đối với các nhà vệ sinh nói chung, nhất thiết phải thiết kế cửa thông thoáng thoát khí. Nguyên nhân rất đơn giản, nhà vệ sinh là nơi ẩm thấp dễ bị ẩm mốc. Trong phong thủy nhà vệ sinh thiếu ánh sáng khiến tài lộc không lưu thông gia chủ đau ốm và khó phát tài. Vì vậy bạn cần để nhà vệ sinh đủ ánh sáng để tiền bạc lưu thông tốt.

Nhà vệ sinh không nằm trên phòng ngủ

Nhà vệ sinh nếu nằm trên phòng ngủ sẽ là điều vô cùng nguy hại. Hung khí sẽ tập trung trong chính căn phòng ngủ ấy khiến cho sức khoẻ người ở sẽ giảm sút rõ rệt. Vì vậy, muốn gia đạo êm ấm bạn đừng bao giờ phạm sai lầm này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam