Dòng sự kiện:

Nhạc sĩ Đức Huy sắp đón thêm con ở tuổi 70

Theo Thanh niên
19:06 10/08/2017
Ở tuổi thất thập, nhạc sĩ Yêu em dài lâu vui mừng thông báo bà xã 9X đang mang thai được 2 tháng, dự kiến sẽ 'khai hoa nở nhụy' vào đầu năm sau.

Sau hai cuộc hôn nhân đầu không như ý, nhạc sĩ Đức Huy tái hôn lần thứ ba ở độ tuổi lục tuần. Nhạc sĩ Đường xa ướt mưa thổ lộ vợ ông sinh năm 1991, chính là trợ lý, luôn bên cạnh hỗ trợ công việc và chăm sóc ông từng li từng tí.

Người vợ trẻ hơn 44 tuổi của nhạc sĩ Đức Huy chăm sóc chồng khi làm giám khảo 'Người hát tình ca'

Nói về cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác, Đức Huy cho biết ông và vợ trẻ sống hạnh phúc viên mãn dù có những lời đồn ra tán vào về sức khỏe của mình. Để chứng minh cho việc vẫn còn tươi trẻ, nhạc sĩ Đức Huy vui vẻ khoe ông sắp đón thêm con vào đầu năm tới.

Đây là con thứ năm của vị nhạc sĩ, và là con thứ hai với vợ trẻ sau quý tử đầu đã được 5 tuổi. Ông không giấu được sự hạnh phúc và chia sẻ: "Tính tôi không muốn giấu diếm, ai hỏi tôi đều khoe. Ở tuổi này thì gia đình là số 1, dù bận rộn nhưng luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, chăm sóc vợ con chu đáo".

Nhạc sĩ Đức Huy và con trai 5 tuổi

Nhạc sĩ sinh năm 1947 hài hước kể ở tuổi này khi mang con trai nhỏ ra đường, nhiều người tưởng ông đi cùng cháu. Thậm chí nếu đi cùng vợ trẻ, không ít người còn nghĩ đó là con gái của Đức Huy. Ông phì cười: "Tôi nghe quen rồi. Ở bên một người vợ trẻ như vậy, tôi cảm thấy yêu đời, làm việc hăng say hơn và có động lực trở thành một người biết chăm lo cho chính mình và những người xung quanh, không còn lãng tử như trước nữa".

Được biết bà xã trẻ tuổi của nam nhạc sĩ thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, rất đảm đang, quê gốc An Giang. Cô thường tự tay nấu ăn và mang đến trường quay cho chồng trong các buổi ghi hình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam